Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kevin De Bruyne hoàn tất màn ngược dòng phút 90 của Man City

Bàn thắng muộn của tân binh đắt giá nhất đội bóng (55 triệu bảng), Kevin De Bruyne giúp Man City đánh bại Sevilla 2-1 ở trận đấu tại Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 22/10.

Tổng hợp trận đấu: Manchester City 2-1 Sevilla Cú phản lưới của Rami (37') và pha lập công của De Bruyne (90'+1) giúp Man City giành trọn 3 điểm trước Sevilla trong trận đấu tại Champions League lúc 1h45 ngày 22/10.

Khi tất cả đều nghĩ đến tỷ số hòa thất vọng cho Man City thì Kevin De Bruyne kịp lên tiếng khẳng định giá trị. Nhận đường chuyền từ Yaya Toure phút 90+1, tiền vệ người Bỉ thâm nhập vòng cấm trước khi khéo léo dứt điểm vào góc xa ấn định tỷ số 2-1.
Đây là pha lập công thứ 5 của cựu cầu thủ Chelsea cho Man City trên mọi mặt trận. Trước đó anh ghi 3 bàn tại Premier League và 1 bàn tại Carling Cup.
Trước khi De Bruyne ghi bàn, Man City gặp rất nhiều khó khăn bởi lối chơi áp sát và kỷ luật của đại diện đến từ Tây Ban Nha.
Khi cơ hội đến, các chân sút của đội chủ nhà lại không tận dụng thành công. Trong hình, tiền vệ Jesus Navas bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.
Sevilla gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước phút 30. Sau đường chuyền như đặt của Vitolo trong vòng cấm, Konoplyanka dứt điểm rất nhanh bằng chân phải không cho Joe Hart cơ hội cản phá.
Các cầu thủ Man City bị hút bóng, tạo điều kiện để Konoplyanka thoải mái dứt điểm trong vòng cấm ở thế không bị ai kèm.
Chỉ 7 phút sau, Adil Rami góp phần đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Wilfried Bony dứt điểm đưa bóng đập chân trung vệ người Pháp và đổi hướng khiến thủ thành Rico không kịp trở tay.
Bàn gỡ hòa 1-1 của Man City có công rất lớn từ chân sút người Bờ Biển Ngà.
Tân binh Raheem Sterling thi đấu rất nỗ lực nhưng anh không thể lập công. Cựu sao mai Liverpool chính là người dứt điểm buộc Rico cản phá đưa bóng đến chân Bony phút 37.
Chiến thắng ngược dòng 2-1 giúp Man City vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng D với 6 điểm sau hai lượt trận. Trong khi Sevilla đứng thứ 3 với 3 điểm sau ba lượt trận. Ở trận đấu cùng giờ, Juventus bị Monchengladbach cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Kết quả đó khiến "Lão phu nhân" chỉ hơn Man City 1 điểm
Tổng hợp trận đấu: Juventus 0-0 Monchengladbach Khá nhiều cơ hội được tạo ra về phía khung thành hai đội nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Xếp hạng bảng D

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Juventus

3

2

1

0

4

1

+3

7

2

Manchester City

3

2

0

1

5

4

+1

6

3

Sevilla

3

1

0

2

4

4

+0

3

4

Monchengladbach

3

0

1

2

1

5

-4

1

CSKA Moscow 1-1 MU: Martial ghi bàn chuộc lỗi

Martial mắc lỗi để bóng chạm tay trong khu vực 16m50 khiến MU phải nhận bàn thua, nhưng anh kịp gỡ hòa 1-1 cho “Quỷ đỏ” trên sân của CSKA Moscow tại bảng B Champions League.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm