Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘MU sẽ là ứng viên vô địch nếu đánh bại Man City’

Chiến lược gia người Hà Lan, Louis Van Gaal tỏ rõ sự lạc quan sau màn trình diễn ấn tượng của các học trò ở những trận gần đây.

Van Gaal cảnh báo Depay về phong độ sa sút

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định vẫn đặt niềm tin vào Depay nhưng ông yêu cầu học trò đồng hương buộc phải thích nghi nếu muốn tồn tại ở Old Trafford.

Trả lời phỏng vấn sau vòng 9 Premier League cuối tuần qua, huấn luyện viên Louis Van Gaal cho biết rất hài lòng và tự hào về thái độ thi đấu cũng như màn trình diễn của học trò trong trận thắng Everton. Theo nhà cầm quân 64 tuổi, đó có lẽ là sự khởi đầu cho rất nhiều trận thắng sau này.

“Manchester United cần duy trì phong độ ấn tượng cho trận gặp Man City tới đây. Nếu giành chiến thắng trong trận derby, chúng ta có quyền nói: Vâng, giờ là lúc chúng ta nghĩ đến danh hiệu. MU luôn hướng tới mục tiêu vô địch. Đó là tham vọng lớn nhất của đội bóng tại giải năm nay”, trang BBC dẫn lại lời HLV Van Gaal.

HLV Van Gaal tin MU sẽ là ứng viên vô địch nếu đánh bại Man City. Ảnh: Daily Mail.

Trong chuyến làm khách trên sân Everton cuối tuần qua, MU giành chiến thắng 3-0 nhờ những pha lập công của Morgan Schneiderlin, Ander Herrera và Wayne Rooney. Kết quả đó giúp “bầy Quỷ đỏ” củng cố vị trí trong Top 3 với 19 điểm, bằng điểm với Arsenal và kém Man City 2 điểm.

Trận derby Manchester diễn ra tại Old Trafford lúc 21h05 ngày 25/10. Hai năm trở lại đây, MU luôn lép vế trong các cuộc đối đầu với “gã hàng xóm ồn ào”. Sau 5 lần đụng độ nhau kể từ tháng 4/2013, “Quỷ đỏ” chỉ một lần chiến thắng, bốn trận còn lại họ đều rời sân trong thế cúi đầu.

Hiện thầy trò huấn luyện viên Van Gaal tập trung cho chuyến làm khách trên sân CSKA Moscow ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League giữa tuần này (1h45 ngày 22/10). Sau hai lượt trận đầu tiên, MU thua PSV 1-2 và thắng Wolfsburg 2-1.

Van Gaal: ‘MU đáng lẽ ghi 5 bàn vào lưới Everton’

Huấn luyện viên Van Gaal tự hào về chiến thắng 3-0 của MU trên sân Goodison Park. Tuy nhiên, ông cho rằng "Quỷ đỏ" Manchester có thể ghi thêm 2 bàn nữa vào lưới Everton.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm