Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal: ‘MU đáng lẽ ghi 5 bàn vào lưới Everton’

Huấn luyện viên Van Gaal tự hào về chiến thắng 3-0 của MU trên sân Goodison Park. Tuy nhiên, ông cho rằng "Quỷ đỏ" Manchester có thể ghi thêm 2 bàn nữa vào lưới Everton.

Trong trận đấu thuộc vòng 9 Premier League, tiền đạo Wayne Rooney ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Everton. Anh thoát xuống tốc độ và bình tĩnh dứt điểm ấn định chiến thắng 3-0 cho MU.

Wayne Rooney đóng góp một bàn thắng giúp MU đánh bại Everton 3-0. Ảnh: Getty Images.

“Tôi không quan tâm cầu thủ nào ghi bàn. Đội bóng cần có bàn thắng, và chúng tôi có 3 lần phối hợp đồng đội làm tung lưới Everton. Tôi nghĩ MU có thể ghi 5 bàn. Tôi hạnh phúc khi Rooney sút tung lưới Everton lần đầu kể từ năm 2007. Có thể đó là khởi đầu cho việc cậu ấy ghi nhiều bàn hơn nữa”, huấn luyện viên Van Gaal chia sẻ.

So với đội hình ra sân ở trận thua Arsenal 0-3 thuộc vòng 8 Premier League, nhà cầm quân người Hà Lan thực hiện tới 4 sự thay đổi. Sự điều chỉnh của ông đã giúp MU giành chiến thắng ấn tượng ngay trên sân Goodison Park. Trong đó, hai tiền vệ đá chính Schneiderlin và Ander Herrera trực tiếp lập công cho "Quỷ đỏ" Manchester.

Juan Mata đoạt danh hiệu cầu thủ MU hay nhất tháng 9

Tiền vệ người Tây Ban Nha vượt qua Anthony Martial và Chris Smalling để giành giải cầu thủ hay nhất tháng vừa qua do người hâm mộ MU bình chọn trên trang web đội bóng.

Tại buổi hợp báo sau trận, HLV Van Gaal dành lời khen cho các học trò. Ông chia sẻ: “Tôi vui khi chứng kiến màn trình diễn của Herrera. Tôi có thể sẽ cần cậu ấy cho trận đấu hôm thứ tư (gặp CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League). Tôi là một huấn luyện viên hạnh phúc khi có những cầu thủ chất lượng trong đội hình. Điều đó giúp chúng tôi tự tin khi gặp CSKA Moscow và Manchester City”.

Ngoài ra, HLV Van Gaal đánh giá khá cao màn trình diễn của cầu thủ trẻ Jesse Lingard. Anh vào thay tiền vệ Juan Mata ngay đầu hiệp 2. Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng, Lingard đã thi đấu hay khi không để mất bóng và tham gia phòng ngự khá tốt.

Chiến thắng 3-0 trước Everton giúp thầy trò huấn luyện viên Van Gaal thêm hưng phấn trước khi làm khách đến Moscow tại vòng bảng Champions League giữa tuần tới. Sau đó, MU sẽ có trận đấu khó khăn gặp đối thủ cùng thành phố Man City ở Premier League.

Tổng hợp trận đấu: Everton 0-3 Manchester United Làm khách trên sân Goodison Park, Manchester United giành chiến thắng với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của Schneiderlin, Herrera và Wayne Rooney.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm