Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal thông báo tin vui trước trận gặp Everton

Vị thuyền trưởng MU xác nhận, thủ quân Wayne Rooney và tiền vệ lão tướng Michael Carrick sẵn sàng ra sân trong trận làm khách đến sân Goodison Park của Everton lúc 21h ngày 17/10.

“Everton luôn là đối thủ gây khó khăn cho MU, kể cả trong quá khứ. Sau đó, chúng tôi sẽ có trận đấu với mức độ cao hơn tại Champions League khi làm khách ở Moscow gặp CSKA Moskva. Đối thủ tiếp theo là đội bóng cùng thành phố Man City. Lịch thi đấu rất nặng trong một tuần. Chúng tôi cần chuẩn bị cho những thử thách phía trước. Tuy nhiên, điều đó thực sự khó khăn sau thời gian nghỉ nhường chỗ cho các trận quốc tế”, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal chia sẻ.

Louis van Gaal sẵn sàng giải quyết những khó khăn của MU trong tuần thi đấu sắp tới. Ảnh: Man United.

Cũng tại buổi họp báo, nhà cầm quân người Hà Lan thông báo tin vui cho người hâm mộ MU. Hai tuyển thủ Anh, Wayne Rooney và Michael Carrick hoàn toàn bình phục thể lực và sẵn sàng cho trận làm khách đến sân Goodison Park ở vòng 9 Premier League diễn ra cuối tuần này.

Ngoài ra, HLV Van Gaal chia sẻ về việc lựa chọn đội hình ra sân cho trận sắp tới. Trung vệ Phil Jones nhiều khả năng sẽ đá ngay từ đầu. Phil Jones đã thi đấu khoảng 20 phút, sau đó khoác áo tuyển Anh. Chiến lược gia 64 tuổi tiết lộ hoàn toàn có thể lựa chọn anh cho đội hình xuất phát.

Vị thuyền trưởng MU cũng tỏ ra hài lòng với chân sút Anthony Martial. HLV Van Gaal khẳng định, chân sút người Pháp đã khởi đầu rất tốt. Điều đó sẽ giúp người hâm mộ biết đến khả năng của anh nhiều hơn. Tuy nhiên, ông cho rằng, mọi người phải kiên nhẫn, bởi Martial mới chỉ 19 tuổi nên không thể chơi tốt trong mọi trận.

Thể hiện màn trình diễn ấn tượng, tiền đạo người Pháp nhận được danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League tháng 9. Trong khi đó, Juan Mata lại được người hâm mộ MU đánh giá chơi hay hơn Martial tháng trước thông qua cuộc bình chọn trên trang web đội bóng (44% so với 42%). Còn Chris Smalling nhận số phiếu cao thứ ba (14%), xếp sau Juan Mata và Anthony Martial.

Sau khi thua Arsenal với tỷ số 0-3 ở vòng trước, MU để Man City chiếm ngôi đầu bảng Premier League. Đội chủ sân Old Trafford cùng có 16 điểm như Arsenal, nhưng kém 2 điểm so với Man xanh. Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Van Gaal là đánh bại Everton với hy vọng sớm trở lại vị trí số một trên bảng xếp hạng.

Juan Mata đoạt danh hiệu cầu thủ MU hay nhất tháng 9

Tiền vệ người Tây Ban Nha vượt qua Anthony Martial và Chris Smalling để giành giải cầu thủ hay nhất tháng vừa qua do người hâm mộ MU bình chọn trên trang web đội bóng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm