Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juergen Klopp sẽ thất bại ngay trận đầu ở Premier League

Chuyên gia của trang Sky Sports, Paul Merson nhận định huấn luyện viên Juergen Klopp sẽ không thể giúp Liverpool đánh bại Tottenham ở trận cầm quân đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Cuối tuần này, Premier League sẽ trở lại với các trận đấu thuộc vòng 9. Trong đó, chuyến làm khách của Liverpool tới sân White Hart Lane của Tottenham rất đáng chú ý. Đây là lần đầu huấn luyện viên (HLV) Juergen Klopp cầm quân tại Ngoại hạng Anh.

Huấn luyện viên Juergen Klopp chuẩn bị có trận đầu tiên dẫn dắt Liverpool ở Premier League. Ảnh: Sky Sports.

Chuyên gia Paul Merson nhận định, Liverpool sẽ không thể có điểm trước Tottenham. Lý do là tân huấn luyện viên Klopp thiếu thời gian làm việc với các học trò mới.

Sau khi ký hợp đồng 3 năm với câu lạc bộ chủ sân Anfield, nhà cầm quân người Đức dành thời gian xem đội U18 Liverpool thi đấu với U18 Stoke.

Sau đó, ông cùng các thành viên trong gia đình bận rộn với việc chuẩn bị nơi ở mới tại Merseyside. Họ đã thuê lại căn hộ cũ của cựu huấn luyện viên Liverpool, Brendan Rodgers với giá 4.000 bảng mỗi tháng.

Do các cầu thủ Liverpool bận trở về phục vụ đội tuyển quốc gia, HLV Klopp chỉ có 2 ngày làm việc với các học trò trước khi làm khách đến sân của Tottenham. Thời gian quá ít sẽ khiến “Lữ đoàn đỏ” khó thực hiện lối chơi nhuần nhuyễn.

Trong khi đó, Tottenham thi đấu tốt trên sân nhà White Hart Lane từ đầu mùa. Họ là một trong ba đội chưa thua trận nào khi được thi đấu trước khán giả nhà. Điều này đồng nghĩa với việc Liverpool đối diện trận đấu khó khăn khi làm khách đến sân của Tottenham.

Ở vòng 9 Premier League diễn ra cuối tuần này, một trận đấu cũng thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ là cuộc đụng độ giữa Everton và MU. Sau khi thua 0-3 trước Arsenal vòng trước, "Quỷ đỏ" Manchester sẽ gặp khó khăn khi làm khách đến sân Goodison Park.

Ông Paul Merson nhận định, Everton sẽ tiếp tục thể hiện phong độ tốt khi được chơi trên sân nhà. Thầy trò huấn luyện viên Martinez đang trải qua 5 trận bất bại liên tiếp ở Premier League, nên họ sẽ không để MU dễ dàng có điểm khi rời sân Goodison Park.

Chuyện gia của trang Sky Sports, Paul Merson dự đoán tỷ số của các trận đấu thuộc vòng 9 Premier League.

Watford v Arsenal (dự đoán: 0-2)

Newcastle v Norwich (dự đoán: 2-2)

Swansea v Stoke (dự đoán: 1-2)

Tottenham v Liverpool (dự đoán: 2-1)

Chelsea v Aston Villa (dự đoán: 2-0)

Crystal Palace v West Ham (dự đoán: 2-1)

Everton v MU (dự đoán: 1-1)

Man City v Bournemouth (dự đoán: 2-0)

Southampton v Leicester (dự đoán 2-1)

West Brom v Sunderland (dự đoán: 1-0)

Lịch thi đấu các trận ở vòng 9 Premier League diễn ra cuối tuần này.

Những đội bóng Anh khởi đầu ấn tượng mùa này

Không phải MU, Arsenal, Man City hay Chelsea, những đội bóng hiện chơi thành công vượt quá sự mong đợi ở Premier League là Everton, Watford, Leicester, West Ham và Crystal Palace.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm