Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner bị chê vì mặc jumpsuit một ống giá gần 6.000 USD

Trang phục của Kendall Jenner trở thành chủ đề gây tranh cãi. Nữ diễn viên mặc thiết kế đắt đỏ từ nhà mốt Alaia.

Kendall Jenner gây tranh cãi. Ảnh: Glamour.

Glamour đưa tin Kendall Jenner gây tranh cãi khi mặc áo liền quần một chân. Thiết kế từ thương hiệu Alaia có giá 5.760 USD. Đoạn video nữ người mẫu mặc bộ đồ đắt đỏ được đăng tải trên trang cá nhân.

Trang phục của Kendall Jenner vướng phải loạt ý kiến trái chiều. Nhiều người nhận định bộ đồ không phù hợp với thực tế. Bên cạnh đó, kiểu dáng một ống khiến người mặc nhìn khác biệt.

"Bộ trang phục lố bịch nhất tôi từng thấy", "Kiểu trang phục này khiến cô ấy nhìn lố bịch",... là các bình luận chế giễu bộ jumpsuit bất đối xứng.

Trong khi đó, nhiều người dành lời khen cho vóc dáng và gu thời trang của Kendall Jenner. Đa số ý kiến cho biết: "Cô ấy nhìn hoàn hảo", "Chiếc váy đó nhìn tuyệt",...

Đây không phải lần đầu Kendall Jenner gây tranh cãi với các bức hình được chia sẻ trên trang cá nhân. Đầu tháng 2, cô bị cho là photoshop quá đà khiến bàn tay nhìn biến dạng. Trước những bình luận chỉ trích của dân mạng, người mẫu không lên tiếng.

Bên cạnh đó, Hailey Bieber - bạn thân của Kendall - đăng tải một video lên trang cá nhân cho thấy chiều dài bàn tay của Kendall. "Hãy nhìn xem, bình thường tay cô ấy đã dài như thế này", vợ Justin Bieber chia sẻ.

Những chia sẻ của Hailey Bieber giúp Kendall Jenner không còn trở thành chủ đề bán tán trên các diễn đàn.

Bạn gái 'Người Nhện' nhận 1 triệu USD cho mỗi tập phim

Zendaya trở thành một trong những diễn viên truyền hình được trả lương cao ở Hollywood sau khi đạt thỏa thuận với HBO.

Ảnh hậu trường của Phương Oanh tại Tuần lễ thời trang London

Vogue chia sẻ khoảnh khắc Dahan Phương Oanh tạo dáng bên đồng nghiệp trong hậu trường. Bên cạnh đó, hình ảnh người mẫu ăn diện gợi cảm gây chú ý.

MV của Jisoo (BlackPink) có kinh phí lớn nhất

Công ty quản lý YG cho biết MV của Jisoo đang được thực hiện tại nước ngoài với chi phí sản xuất cao nhất trong số những sản phẩm từ BlackPink.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm