Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế hoạch chuyển nhượng ngốn 250 triệu bảng của MU

Theo Goal, chủ mới Sir Jim Ratcliffe tham vọng nâng cấp đội hình, qua đó giúp "Quỷ đỏ" trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.

Ratcliffe anh 1

MU vừa xác nhận Sir Jim Ratcliffe hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần CLB. Ông bắt đầu tiếp quản mảng thể thao của "Quỷ đỏ" từ thời điểm này. Vị tỷ phú Anh cam kết đầu tư phát triển đội bóng. Ở đó, ông sẵn sàng bỏ ra 250 triệu bảng để bổ sung tân binh cho MU.

Ratcliffe anh 2

MU vẫn cần một cầu thủ cầm trịch tuyến giữa. Frenkie de Jong là mục tiêu hàng đầu, trong bối cảnh tương lai của tiền vệ người Hà Lan tại sân Camp Nou khó đoán. De Jong muốn ở lại, song Barcelona cần tiền nên sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị.

Ratcliffe anh 3

Hiện tại, vị trí chạy cánh của MU chưa hoàn hảo. Antony mất hút, Amad Diallo không có cơ hội, còn Alejandro Garnacho chơi trận hay, trận dở. Do đó, Michael Olise của Crystal Palace sớm lọt vào tầm ngắm. Theo The Athletic, Olise hứng thú với viễn cảnh khoác áo MU. Anh hiện là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Premier League.

Ratcliffe anh 4

Goal tiết lộ MU vẫn dõi theo Harry Kane. Do HLV Thomas Tuchel sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa, CLB chủ sân Old Trafford lợi dụng tình hình này để trở lại đặt vấn đề với tuyển thủ Anh. Kane vẫn rất đẳng cấp, là mảnh ghép hoàn hảo để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Rasmus Hojlund.

Ratcliffe anh 5

Hàng thủ MU còn nhiều vấn đề. Luke Shaw, Lisandro Martinez thường xuyên chấn thương, còn tương lai của Raphael Varane, Jonny Evans khó đoán. Do đó, họ quan tâm tới Jarrad Branthwaite. Chỉ mới 21 tuổi, trung vệ người Anh đang là trụ cột nơi hàng thủ Everton. MU coi Branthwaite là giải pháp giúp phòng tuyến CLB ổn định lâu dài.

Ratcliffe anh 6

Song song với việc nỗ lực bổ sung nhân sự, MU chắc chắn sẽ tìm cách đẩy đi người thừa. Jadon Sancho đang khoác áo Dortmund dưới dạng cho mượn và không còn tương lai ở Old Trafford. The Times xác nhận đây là cầu thủ đầu tiên rời MU trong hè 2024.

Ratcliffe anh 7

Marcus Rashford vẫn là ngôi sao hàng đầu của đội. Song, nếu PSG đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh để thay thế Kylian Mbappe, MU có thể ngồi vào bàn đàm phán. Thực tế, "số 10" hiếm khi duy trì phong độ ổn định. Vì vậy, việc MU bán Rashford cũng không gây ngạc nhiên.

Ratcliffe anh 8

Nếu chiêu mộ được De Jong, MU càng có lý do đẩy đi Casemiro. Tiền vệ người Brazil cho cảm giác anh hết thời. Anh trở nên chậm chạp và dễ bị tổn thương hơn. Hiện tại, nhiều CLB ở Saudi Arabia muốn có cựu sao Real Madrid.

Ratcliffe anh 9

MU cũng được cho là không có kế hoạch giữ chân Mason Greenwood. Áp lực lớn từ truyền thông và NHM xứ sở sương mù khiến Greenwood khó quay trở lại. Hè 2024, MU sẽ dễ bán tài năng 22 tuổi bởi anh được nhiều CLB săn đón.

HLV Tuchel rời Bayern Munich vào cuối mùa

Nhà cầm quân người Đức đạt thỏa thuận chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Màn trình diễn thảm họa của Sancho

Rạng sáng 21/2 (giờ Hà Nội), ngôi sao thuộc biên chế MU gây thất vọng trong trận hòa 1-1 của Dortmund trước PSV ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Trường hợp kỳ lạ của Man Utd

Tom Huddlestone, 37 tuổi, ra sân và ghi bàn giúp U21 MU đánh bại U21 Man City với tỷ số 2-1 hôm 20/2.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Con ai nho Robbie Keane hinh anh

Còn ai nhớ Robbie Keane

0

Sau quyết định treo giày ở tuổi 38, Robbie Keane có quả ngọt đầu tiên trong sự nghiệp làm huấn luyện viên khi giúp Maccabi Tel Aviv giành chức vô địch giải Ngoại hạng Israel.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm