Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn trình diễn thảm họa của Sancho

Rạng sáng 21/2 (giờ Hà Nội), ngôi sao thuộc biên chế MU gây thất vọng trong trận hòa 1-1 của Dortmund trước PSV ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Sancho anh 1

Cầu thủ người Anh đá chính ngay từ đầu. Anh được HLV Edin Terzic bố trí bên cánh trái, kết hợp với Donyell Malen, Marco Reus, Niclas Fullkrug tạo nên hàng công Dortmund. Tuy nhiên, Sancho hoàn toàn mờ nhạt trong 68 phút góp mặt.

Sancho anh 2

Thống kê cho thấy ngày thi đấu kém cỏi của Sancho. Ngôi sao 23 tuổi đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác chỉ 71% và có tới 12 lần để mất bóng. Sancho không thực hiện cú sút hay tạo ra cơ hội nào cho các đồng đội.

Sancho anh 3

Theo Sofascore, Sancho có vỏn vẹn 31 lần chạm bóng. Anh không có bất kỳ pha rê dắt nào, vốn là điểm mạnh, và chỉ thắng 2 trong số 6 pha tranh chấp tay đôi. Sancho được chấm 6,4 điểm - thấp nhất bên phía Dortmund.

Sancho anh 4

Sau hai trận đầu tỏa sáng với hai kiến tạo ở Bundesliga, Sancho trở lại với hình ảnh vật vờ thường thấy. Tới thời điểm này, cầu thủ sinh năm 2000 chưa có bàn ra mắt đại diện nước Đức. Đáng chú ý, Sancho cũng không có trận nào đá trọn vẹn 90 phút kể từ khi trở lại Bundesliga chơi bóng.

Sancho anh 5

Việc Sancho chơi kém góp phần khiến hàng công Dortmund có ngày thi đấu không thật sự hiệu quả. Bất chấp Donyell Malen ghi bàn mở tỷ số ở phút 24, đội bòng vùng Ruhr chơi lép vế trước chủ nhà.

Sancho anh 6

Sau giờ nghỉ, Luuk de Jong gỡ hòa cho đại diện Hà Lan ở phút 56. Cựu tiền đạo Barcelona đạt phong độ cao khi ghi tới 28 bàn sau 35 trận từ đầu mùa. Anh ghi 8 bàn trong 10 trận ở Champions League, tính cả vòng sơ loại.

Sancho anh 7

Trận này, PSV kiểm soát bóng 56%, tung ra 14 cú sút và 4 lần đưa bóng đi trúng đích. Khá đáng tiếc khi PSV không thể có được bàn thắng thứ hai trong trận do hàng công thiếu quyết đoán ở khâu dứt điểm cuối cùng.

Sancho anh 8

Chung cuộc, PSV hòa 1-1 với Dortmund. Không đội nào nắm lợi thế sau 90 phút và sẽ đá trận lượt về vào ngày 13/3 tại Đức.

Trường hợp kỳ lạ của Man Utd

Tom Huddlestone, 37 tuổi, ra sân và ghi bàn giúp U21 MU đánh bại U21 Man City với tỷ số 2-1 hôm 20/2.

Man Utd gửi đề nghị đến Mbappe

MU níu kéo chút hy vọng mong manh về việc sở hữu một trong những ngôi sao tấn công hay nhất thế giới hiện tại.

Varane gây bất ngờ

Raphael Varane không chiến giỏi nhất Premier League mùa này, với tỷ lệ thành công khi tranh chấp trên không vượt trội.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm