Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry nóng bỏng

Katy Perry được nhận xét "cố gắng lôi kéo mọi sự chú ý" khi tung MV có nhiều cảnh nóng bỏng, vũ đạo khiêu khích.

JustJared đưa tin ngày 13/9, Katy Perry tung MV I'm His, He's Mine - đĩa đơn nằm trong album 143 sẽ phát hành vào tuần tới. Daily Mail gọi đây là "một trong những MV nóng bỏng nhất" của ngôi sao nhạc pop.

Trong đó có cảnh cô hôn người mẫu nam đẹp trai giữa đường và nhảy trên chiếc ôtô đang di chuyển trong bộ áo tắm hai mảnh. Những động tác xoạc chân, xoay người trên nóc xe được nhận xét mạo hiểm và phản cảm.

"Tôi là nữ hoàng của anh ấy, tôi là quái vật của anh ấy / Tôi là người phụ nữ anh ấy muốn và cần", Perry hát giữa không trung, trước khi máy quay lia đến cộng sự của cô, Doechii, đang nhảy trong thang máy.

Katy Perry gay soc anh 1

Katy Perry trong MV mới phát hành. Ảnh: DM.

Bên dưới bài viết của Daily Mail, một khán giả bình luận: "Tôi hiểu những thay đổi và công sức mà Katy bỏ ra để lấy lại vóc dáng sau khi sinh con. Nhưng có lẽ ê-kíp không đưa ra lời khuyên tốt nhất cho cô ấy. Katy hiện là phụ huynh 40 tuổi và âm nhạc của cô ấy không hấp dẫn bất kỳ ai muốn xem, do đó doanh số bán ra thấp".

Người khác thì cho rằng vợ Orlando Bloom có thể đang tuyệt vọng vì sự nghiệp trượt dốc, nên muốn tận dụng mọi sự chú ý. Một trong số đó là việc khoe thân triệt để.

I'm His, He's Mine được phát hành sau 2 ngày cô gây tranh cãi với màn trình diễn ở MTV VMAs 2024. Vẫn là ca khúc I'm His, He's Mine, nhưng với phiên bản sân khấu, Perry thể hiện loạt vũ đạo nóng bỏng, bị nhận xét khiêu khích quá mức, không phù hợp với người xem nhỏ tuổi.

Cũng trong đêm này, ca sĩ nhận giải Michael Jackson Video Vanguard, còn được gọi là giải Video Vanguard hoặc giải thưởng Thành tựu trọn đời.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Cardi B sinh con thứ 3

Cardi B thông báo đã sinh con thứ 3, là một bé gái. Cô được Offset chăm sóc ở bệnh viện dù cả hai đang trong quá trình ly hôn.

Mỹ nhân đe dọa vị trí bạn gái 'Người Nhện'

Theo giới chuyên môn, sự nổi lên của sao "Wednesday" Jenna Ortega có thể đe dọa vị trí mà Zendaya đang được tung hô.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm