VIBS 2025 - Kỳ vọng kiến tạo chuỗi cung ứng toàn cầu ngành bánh kẹo
VIBS 2025 được kỳ vọng trở thành điểm hẹn chiến lược kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu, mở ra cơ hội hợp tác và chuẩn hóa năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt.
16 kết quả phù hợp
VIBS 2025 được kỳ vọng trở thành điểm hẹn chiến lược kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu, mở ra cơ hội hợp tác và chuẩn hóa năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt.
Chia sẻ về việc từng bước để con cái tham gia vào công việc vận hành doanh nghiệp, "vua bánh mì" Kao Siêu Lực cho biết đây cũng là động lực để ông nỗ lực trên con đường kinh doanh.
Lễ hội bánh mì dự kiến được tổ chức hàng năm như một sự kiện để quảng bá ẩm thực, thu hút du lịch.
Trong quá khứ, không ít thương hiệu ẩm thực truyền thống đã phải tách ra khi những mâu thuẫn quyền lực, lợi ích nội bộ không thể giải quyết.
Tại các tỉnh phía Nam, nhiều lao động quyết định nghỉ việc về quê. Nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn do dịch bệnh lại tiếp tục thêm nỗi lo bảo toàn nguồn nhân lực.
Sáng 9/6, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã ủng hộ 20 tỷ đồng tiền mặt nhằm hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ làm công tác lấy mẫu xét nghiệm, cũng như các lực lượng phòng chống dịch bệnh.
Thủ phủ của miền Tây không chỉ cho bạn trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên chợ nổi mà còn hút khách với loạt món ăn độc đáo như bánh tét lá cẩm, pizza hủ tiếu, gà um dâu...
Hậu Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp từng bước tái khởi động để theo dõi thị trường, một số thương hiệu F&B lại mở cửa đồng loạt, thậm chí khai trương nhiều chi nhánh mới.
"Vua bánh mì" Kao Siêu Lực vừa sản xuất thành công 3.000 ổ bánh mì dưỡng chất gửi tặng đội ngũ y, bác sĩ đang trực tiếp chống chọi với dịch Covid-19.
Thấy thanh long ùn ứ, rớt giá không thể xuất khẩu, ông Kao Siêu Lực nghiên cứu tạo nên món bánh mì thanh long độc lạ để giúp bà con tiêu thụ nông sản.
Trước tranh chấp của vợ chồng “vua" cà phê Trung Nguyên, nhiều vụ ly hôn giữa vợ chồng doanh nhân Việt cũng từng khiến dư luận bàn tán với ồn ào tranh chấp tài sản, thương hiệu.
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) trong nước thừa nhận vẫn đang loay hoay với những khó khăn như thiếu vốn, công nghệ, nhân lực...
Đã có nhiều hàng Việt thâm nhập vào các nước ASEAN trong chiến lược phát triển, mở rộng thị trường nhưng số doanh nghiệp làm ăn bài bản chưa nhiều.
Có khá nhiều mẫu bánh kem Noel của những năm trước được bán lại. Theo nhân viên bán hàng thì đây là các mẫu bánh kem được nhiều khách mua, với giá trung bình 120.000 - 130.000 đồng/bánh khúc củi...
Khởi nghiệp với những xưởng kẹo, bim bim nhỏ, thậm chí là người của công ty thuốc lá... song những doanh nhân này đều có điểm chung là nổi lên từ bánh kẹo.
Từng là thợ máy, ông Kao Siêu Lực lại trở thành Giám đốc công ty bánh kẹo Á Châu với chuỗi cửa hàng bánh nổi tiếng ABC.