Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juzang ghi điểm bằng 4 đồng đội cộng lại ở chung kết VBA

Trong trận chung kết hai VBA tối 4/12, Christian Juzang ghi 30 điểm sau 40 phút thi đấu nhưng không thể giúp Saigon Heat chiến thắng.

VBA anh 1

Juzang là cầu thủ duy nhất trong đội hình Saigon Heat thi đấu trọn vẹn 40 phút trong bốn hiệp ở trận chung kết hai VBA 2020. Ngôi sao Việt kiều tỏa sáng với 30 điểm, nhưng bất lực nhìn Saigon Heat thua 70-74 trước Thang Long Warriors.

VBA anh 2

Thành tích ghi điểm của Juzang bằng phần còn lại ở đội hình chính Saigon Heat cộng lại. Các cầu thủ Dư Minh An, Võ Kim Bản, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, Joshua Keyes lần lượt chỉ có 6, 7, 4 và 13 điểm.

VBA anh 3

Juzang đóng góp thêm 3 rebounds (bắt bóng bật bảng rổ) và 3 kiến tạo. Anh là cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trên sân. Bên phía Warriors, Robert Wesley Crawford ghi nhiều điểm nhất (28 điểm).

VBA anh 4

Juzang có 27 lần dứt điểm, đạt tỷ lệ thành công 37%. Trong tất cả cầu thủ thi đấu ở chung kết hai, Juzang là cầu thủ cầm bóng và dứt điểm nhiều nhất. Heat phụ thuộc nhiều vào phong độ của Juzang, dẫn đến trận thua ngược.

VBA anh 5

HLV Predrag Lukic của Thang Long Warriors khẳng định: "Juzang là cầu thủ tuyệt vời và không dễ để ngăn chặn cậu ấy. Các cầu thủ Thang Long Warriors cần tập trung hơn nữa ở trận tới".

VBA anh 6

Juzang đã ghi 51 điểm sau hai trận chung kết VBA 2020. Trước đó, sao Việt kiều ghi trung bình 22 điểm, 7,3 rebounds và 5,8 kiến tạo ở regular season (giai đoạn đấu vòng tròn) VBA 2020. Juzang không chỉ ghi điểm hiệu quả, mà còn là tay kiến tạo hay nhất VBA năm nay.

VBA anh 7

Tâm Đinh (Cantho Catfish) đánh giá Juzang là Việt kiều toàn diện nhất VBA 2020. Juzang trở về Việt Nam chơi bóng rổ từ 2020, nhưng nhanh chóng khẳng định đẳng cấp để là cầu thủ được hâm mộ bậc nhất tại VBA hiện nay.

VBA anh 8

Tỷ số của loạt trận chung kết VBA 2020 là 1-1. Ngày 6/12, Heat và Warriors gặp nhau ở trận chung kết ba. Nếu hai đội tạo tỷ số 3-1, trận thứ năm không cần diễn ra.

4 kỹ thuật giúp ghi điểm đẹp mắt trong bóng rổ Để thực hiện những cú Fade away hay Step back, các cầu thủ bóng rổ phải có bản lĩnh và kỹ thuật đỉnh cao.

Sao Việt kiều bị thương ở chung kết VBA

Trong trận chung kết hai VBA tối 4/12, Justin Young và Đặng Thái Hưng đã nén đau để giúp Thang Long Warriors đánh bại Saigon Heat.

HLV Serbia nổi nóng với ngoại binh ở chung kết VBA 2020

HLV Predrag Lukic không hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của Robert Wesley Crawford ở hiệp một trận chung kết hai VBA 2020 tối 4/12.

Y Kiện - Trường Cầm

Bạn có thể quan tâm