Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho bất ngờ cạo trọc

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khiến không ít người ngỡ ngàng khi quyết định xuống tóc.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bất ngờ thay đổi ngoại hình khi cạo trọc trong đợt nghỉ ngắn ngày của Premier League. Bức hình "Người đặc biệt" với chiếc đầu cạo trọc lập tức gây chú ý trên mạng xã hội.

Metro đăng tải bức hình và mô tả Mourinho là "The Shaven One" (Người cạo đầu, chơi chữ của The Special One). Sportbible thì cho rằng Mourinho đang muốn học theo Pep Guardiola khi để kiểu tóc đơn giản nhất.

Mourinho cao troc anh 1

Diện mạo mới của Mourinho. Ảnh: Sportbible.

Trang này cũng kể lại câu chuyện vào năm 2014, khi Mourinho chủ động mỉa mai Pep Guardiola trên tờ Bild. "Nếu bạn yêu thích công việc mình đang làm, tóc bạn sẽ chẳng bao giờ rụng. Pep có cái đầu hói, và rõ ràng là ông ta chẳng thích thú gì bóng đá cả", Mourinho quả quyết.

Các CĐV cũng nhanh chóng để lại những bình luận thích thú về kiểu đầu mới của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. "Mourinho đang muốn sao chép công thức thành công của Zidane và Pep đây mà. Đó là hói đầu", tài khoản Nashat Nilmer lên tiếng.

"Chỉ vài tháng làm HLV Tottenham đã khiến Mourinho rụng hết cả tóc ư? Thật căng thẳng", tài khoản Gutierrez Ruiz khẳng định.

Một CĐV thì cho rằng Mourinho quá giống các ngôi sao võ thuật thiếu lâm trong phim Trung Quốc, một số khác thì quả quyết nhà cầm quân người Bồ Đào Nha giờ giống nhân vật Gunther trong series phim Friends nổi tiếng của Mỹ.

Trong quá khứ, Mourinho từng cạo cua khi dẫn dắt Real Madrid và Chelsea, song cạo trọc thì chưa từng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang trải qua quãng thời gian chịu ít áp lực hơn khi còn dẫn dất MU trên cương vị thuyền trưởng của Tottenham.

Trên BXH Premier League, Tottenham của Mourinho đang đứng thứ 5, hơn MU 2 điểm.

HLV Mourinho biết trước Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh Sau trận thắng Man City 2-0 ở vòng 25, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha cho biết ông có linh cảm về việc Liverpool sẽ thống trị Ngoại hạng Anh từ tháng 11/2019.

Pep Guardiola: 'Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho Mourinho'

Từng có thời gian so kè nhau quyết liệt, song Pep Guardiola giờ dành những lời khen cùng sự tôn trọng lớn cho Jose Mourinho.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm