Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joe Hart không mời Pep Guardiola đến dự tiệc sinh nhật

Thủ thành thuộc biên chế Manchester City trở lại quê nhà để mừng sinh nhật cùng đồng đội cũ nhưng tuyệt nhiên không có sự góp mặt của HLV Pep Guardiola.

Joe Hart khong moi Pep den du tiec sinh nhat anh 1
Hôm qua (16/4), Joe Hart đã trở lại thành phố Manchester để tổ chức sinh nhật lần thứ 30 và cũng để ăn mừng lễ Phục sinh. Thủ môn thuộc biên chế Man City bảnh bao sánh vai cùng bạn đời Kimberley đến dự tiệc tại nhà hàng sang trọng Landing.
Joe Hart khong moi Pep den du tiec sinh nhat anh 2
Ngay sau đó, 2 đồng đội của Joe Hart tại Etihad là hậu vệ Gael Clichy (thứ 2 từ trái sang) và tiền vệ Fabian Delph (đầu tiên từ trái sang) cũng có mặt và không quên mang tặng người bạn thân những món quà bất ngờ.
Joe Hart khong moi Pep den du tiec sinh nhat anh 3
Tiền vệ Kevin De Bruyne tình tứ bên bạn gái trẻ xinh đẹp Michele Lacroix.

 

Joe Hart khong moi Pep den du tiec sinh nhat anh 4
Joe Hart tươi cười trong lần trở về Anh. Bữa tiệc sinh nhật của thủ môn sinh năm 1987 có sự hiện diện của rất nhiều cầu thủ của Man City nhưng tuyệt nhiên không có HLV Pep Guardiola. Chính vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã đẩy Joe Hart sang Torino để dọn đường đón Claudio Bravo từ Barcelona.
Joe Hart khong moi Pep den du tiec sinh nhat anh 5
Đội trưởng Man City, Vincent Kompany cùng cô vợ Carla tươi cười đến dự tiệc.
Joe Hart khong moi Pep den du tiec sinh nhat anh 6
Không chỉ có đồng đội ở Man City, bữa tiệc sinh nhật của Joe Hart còn có sự xuất hiện của các ngôi sao Premier League như thủ môn của Burnley, Tom Heaton (trái) và đội trưởng Liverpool, James Milner (phải).
Joe Hart khong moi Pep den du tiec sinh nhat anh 7
Thủ môn số một của Leicester, Kasper Schmeichel cũng được mời.
Joe Hart khong moi Pep den du tiec sinh nhat anh 8
Cựu tiền đạo Sheffield United, Ched Evans bảnh bao dự tiệc cùng bạn gái Natasha Massey.
Joe Hart khong moi Pep den du tiec sinh nhat anh 9
Joe Hart đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Torino. Anh ra sân 29 lần và giúp đội bóng thành Turin an toàn ở nửa trên bảng xếp hạng Serie A. Sau khi hoàn thành hợp đồng cho mượn, tuyển thủ Anh nhiều khả năng sẽ bị Pep Guardiola đem bán cho West Ham hoặc Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.
HLV lắc đầu ngao ngán sau sai lầm của Joe Hart HLV Mihajlovic phải lắc đầu ngao ngán sau tình huống băng ra ôm hụt bóng của Joe Hart, pha bóng góp phần khiến Torino thất bại 1-2 trước Inter trong trận đấu thuộc vòng 10 Serie A.

Joe Hart lập cú đúp sai lầm, biếu cho Inter 2 bàn

Hai pha mắc lỗi của Joe Hart giúp đối thủ Inter Milan thoát khỏi trận thua ở vòng 29, đồng thời cũng khiến Torino không thể vươn lên vị trí thứ chín ở Serie A.



Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm