Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: MU rút ruột Atletico, Barca gặp khó vụ Coutinho

MU bạo chi 125 triệu bảng cho bộ đôi của Atletico Madrid, Barca khó lòng mua Coutinho là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 17/4.

Báo chí Anh đưa tin Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi ngôi sao của Atletico Madrid là thủ thành Jan Oblak và tiền đạo Antoine Griezmann bằng 125 triệu bảng.

Trước sự đeo bám dai dẳng từ phía Real Madrid cùng lòng trung thành đang bị đặt dấu hỏi của De Gea, Mourinho muốn giải quyết dứt điểm những rắc rối này bằng việc đưa Oblak về Old Trafford. Dự kiến thương vụ này sẽ tiêu tốn của MU số tiền lên tới 40 triệu bảng.

Màn trình diễn ấn tượng của Jan Oblak trong màu áo Atletico Nhiều khả năng thủ môn người Slovenia sẽ theo chân David De Gea và Thibaut Courtois sang Premier League thi đấu trong thời gian tới.

Về phần Antoine Griezmann, người ta đã nhắc quá nhiều về chuyện tiền đạo người Pháp tái ngộ cùng Pogba trong màu áo Quỷ đỏ. Với tài năng của Griezmann lúc này, MU ít nhất cũng phải trả cho Atletico khoảng 85 triệu bảng.

Ngoài ra, tờ Daily Star còn tiết lộ Mourinho đang đẩy nhanh thương vụ Willian sau khi tiền vệ người Brazil để mất vị trí chính thức tại sân Stamford Bridge mùa này vào tay Pedro.

Everton nuôi mộng top 4

Sau màn trình diễn ấn tượng của Everton mùa này, huấn luyện viên Ronald Koeman muốn tiếp tục gia cố đội hình với tham vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

Tờ Liverpool Echo tiết lộ bốn ngôi sao được Everton để mắt tới bao gồm: Wayne Rooney (Manchester United), Michael Kean (Burnley), Virgil van Dijk (Southampton) và Jordan Pickford (Sunderland).

Kẻ đến thì cũng có người đi, nhiều khả năng tiền vệ Ross Barkley sẽ cập bến Manchester United nếu cầu thủ người Anh không chịu ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 100.000 bảng/tuần.

Jurgen Klopp kiên quyết giữ Coutinho

Barcelona muốn đưa Coutinho về Nou Camp ngay khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa nhằm phục vụ công cuộc tái thiết đội hình nhưng có vẻ huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ không để thương vụ này xảy ra. 

Hồi tháng 1 vừa qua, tiền vệ người Brazil đã cam kết tương lai với đội chủ sân Anfield bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với giá trị lên tới 40 triệu bảng. Bởi vậy dễ hiểu tại sao vị chiến lược gia người Đức hoàn toàn không để tâm tới sức hút từ ông lớn La Liga.

tin chuyen nhuong 17/4 anh 1
Phong độ ấn tượng của Coutinho so với bộ đôi tiền vệ của Barcelona.

Klopp cho biết: "Tôi không bận tâm lắm vì cậu ấy hoàn toàn hạnh phúc ở đây. Càng nhiều sự chú ý cũng là một động thái tích cực. Nó cho thấy cậu ấy xuất sắc thế nào. Đội bóng đã làm mọi điều tốt nhất cho cậu ấy và chàng trai trẻ này muốn được tiếp tục gắn bó cùng chúng tôi".

West Ham và Everton giải cứu đội trưởng Man City

Cuối cùng trung vệ người Bỉ đã có thể chấm dứt những ngày tháng tệ hại dưới thời Pep Guardiola khi Everton và West Ham mới đây đã đánh tiếng muốn chiêu mộ anh.

Cựu huấn luyện viên Barcelona đánh giá cao kinh nghiệm và khả năng đóng góp cho Manchester City ở mùa giải tới của Kompany nhưng tiền sử chấn thương của trung vệ này khiến ông thực sự phải cân nhắc việc bán anh ngay khi còn được giá.

tin chuyen nhuong 17/4 anh 2
Tiền sử chấn thương của Kompany khiến tương lai của đội trưởng Man City tại sân Etihad ngày một khép lại.

Huấn luyện viên Koeman của Everton muốn chiêu mộ tài năng trẻ Michael Keane của Burnley nhưng ông cũng muốn có thêm nhiều phương án dự phòng. Đó là lý do vì sao Kompany lọt vào mắt xanh của Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ngoài đội trưởng Man City, họ còn nhắm tới Mauricio Lemos của Las Palmas. Huấn luyện viên Koeman cũng bị phóng viên bắt gặp khi đang dự khán trong trận thua 5-1 của Las Palmas trước Athletic Bilbao.

Liverpool săn "ngọc thô" 19 tuổi

Tài năng trẻ Henry Onyekuru của câu lạc bộ KAS Eupen đang được khá nhiều đội bóng Anh để ý là thông tin được Mirror đăng tải. Ngoài Liverpool, Bournemouth, Southampton và West Brom thì Celtic cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ người Nigeria.

Trước đó, West Brom và Celtic đã bị đội bóng chủ quản của Onyekuru từ chối thẳng thừng sau lời đề nghị trị giá 1 triệu bảng.

Theo nguồn tin của Mirror, Celtic sẽ tiếp tục đưa ra lời đề nghị mới trị giá 7 triệu bảng trong thời gian tới. Tuy nhiên, những đội bóng Anh chắc chắn không ngồi yên để nhà vô địch giải Scotland ung dung cướp đi viên ngọc thô 19 tuổi này.

Thua MU, Conte chỉ biết bất lực gãi cằm

Huyền thoại Gary Neville tỏ ra lo lắng cho con đường tới chức vô địch của Chelsea khi huấn luyện viên tràn đầy máu lửa của họ chỉ biết lặng lẽ chịu trận khi thua trước MU.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm