Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joe Hart lập cú đúp sai lầm, biếu cho Inter 2 bàn

Hai pha mắc lỗi của Joe Hart giúp đối thủ Inter Milan thoát khỏi trận thua ở vòng 29, đồng thời cũng khiến Torino không thể vươn lên vị trí thứ chín ở Serie A.

Phút 27, Geoffrey Kondogbia của Inter Milan đi bóng xâm nhập vùng cấm rồi tung cú sút chân trái. Lực sút không mạnh, Joe Hart đổ người, chạm được vào bóng nhưng lại để bóng lọt qua tay và đi vào lưới. Inter Milan có bàn mở tỷ số khá bất ngờ.

Đến phút 62, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Torino, thủ thành 29 tuổi lại góp một phần lỗi khiến công sức của đồng đội đổ xuống sông. Đối diện với pha tạt bóng của đối thủ, Joe Hart lao ra nhưng đấm hụt bóng do không phán đoán đúng điểm rơi. Cú tạt của Ansaldi thành công, đến đúng vị trí của Candreva và cầu thủ này tung cú vô-lê gỡ hòa 2-2.

Trong trận lượt đi với Inter, Joe Hart còn mắc sai lầm đáng trách hơn. Thủ thành người Anh băng ra để ngăn Mauro Icardi ghi bàn nhưng lại vô tình tạo điều kiện thuận lợi thêm cho đối thủ. Thay vì ôm gọn hoặc gạt bóng sang hướng khác, anh đẩy thẳng vào chân đối thủ. Icardi thậm chí chẳng cần tung cú sút vì bóng bật vào chân rồi rơi ngược vào khung thành.

Ngay ở trận đấu ra mắt Torino, thủ môn Joe Hart đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Torino thua ngược 1-2 trên sân Atalanta. Do phán đoán tình huống không tốt, Hart đấm bóng thiếu lực, để bóng trúng chân đối phương tạo điều kiện cho cầu thủ Atalanta đệm vào lưới từ cự ly gần.

Joe Hart mắc sai lầm ngay trận ra mắt Serie A

Thủ thành số 1 nước Anh mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thắng gỡ hòa của đối thủ Atalanta.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm