Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Real nổ bom tấn 80 triệu bảng, Barca đầu hàng Arsenal

Real Madrid trải tiền tấn mời gọi Kylian Mbappe, Barca chịu thua mức giá Arsenal đưa ra cho vụ Bellerin là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC.

Zinedine Zidane yêu cầu ban lãnh đạo Real Madrid gấp rút ký hợp đồng với Kylian Mbappe là thông tin được AS tiết lộ. Ba năm trước, Los Blancos đã mua hụt tài năng trẻ sáng giá nhất nước Pháp và giờ đây họ sẽ phải chi tới 80 triệu bảng để có được cầu thủ này.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Zidane từng thuyết phục ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu chiêu mộ Mbappe hồi năm 2014. Thậm chí, Real còn mời tiền đạo sinh năm 1998 tới sân tập Valdebebas tham quan và gặp gỡ thần tượng Cristiano Ronaldo.

tin chuyen nhuong 18/3 anh 1
Mbappe là một fan "cứng" của CR7.

Mới đây, Mbappe cũng có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển Pháp của huấn luyện viên Didier Deschamps sau màn trình diễn xuất sắc mùa bóng năm nay.

Tính riêng tại Ligue 1, chân sút 18 tuổi đã nổ súng 10 lần sau 21 trận ra sân. Ở Champions League, hai pha lập công của Mbappe đã giúp Monaco lộn ngược dòng ngoạn mục Manchester City để lọt vào vòng tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Barca nhờ siêu cò nẫng tay Real

Theo Marca, người đại diện cho Barcelona tại Brazil, Andre Cury sẽ giúp đội chủ sân Nou Camp nẫng tay trên Real Madrid vụ chuyển nhượng tiền đạo thuộc biên chế Flamengo, Vinicius Junior.

Cần biết chính Cury là người đã đưa Neymar về Barcelona hồi năm 2013. Vì điều này, ban lãnh đạo Blaugrana hoàn toàn tự tin lịch sử sẽ lặp lại với chân sút 16 tuổi Vinicius Junior. 

Marca khẳng định Flamengo muốn giữ chân tài năng trẻ của mình bằng một bản hợp đồng dài hạn cùng khoản phí giải phóng khổng lồ trước sự quan tâm từ phía Barcelona và Real Madrid. Theo tờ báo này, mức phí giải phóng hợp đồng của Vinicius hiện tại rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Son Heung-Min rục rịch chia tay Spurs

Sevilla và Inter Milan đang lên kế hoạch giải cứu tiền đạo Son Heung-Min là thông tin được tờ London Evening Standard đăng tải.

Son đã nổ súng tới 14 lần trên mọi đấu trường nhưng tiền đạo người Hàn Quốc chỉ là sự lựa chọn thứ hai sau Harry Kane cho vị trí đá cắm, hoặc buộc phải chơi dạt cánh. 

Tuy nhiên, Standard tiết lộ huấn luyện viên Mauricio Pochettino vẫn chưa quyết định được tương lai của chân sút 24 tuổi trong bối cảnh Harry Kane vừa gặp một chấn thương dài hạn.

Barca từ bỏ vụ Bellerin

Một tin vui cho các cổ động viên Pháo thủ khi Barcelona quyết định chuyển hướng sang hậu vệ thuộc biên chế Valencia, Joao Cancelo thay vì tiếp tục theo đuổi Hector Bellerin.

tin chuyen nhuong 18/3 anh 2
Hiệu suất ngang ngửa nhưng Bellerin lại có giá cao gấp đôi Cancelo.

Theo Marca, mức phí giải phóng hợp đồng của Cancelo chỉ rơi vào khoảng 30 triệu euro trong khi số tiền Arsenal đòi cho vụ Bellerin lên tới 60 triệu euro. Ngoài ra, Marca khẳng định sẽ rất khó để thuyết phục Pháo thủ nhả người bởi họ đã nhắm Bellerin cho tấm băng đội trưởng trong tương lai.

Chelsea nhắm người cũ của Liverpool

Tờ Calciomercato tiết lộ Antonio Conte đang dành sự quan tâm rất lớn tới tiền vệ chạy cánh đang thuộc biên chế AC Milan, Suso. Nguồn tin của tờ báo này khẳng định mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ Tây Ban Nha rơi vào khoảng 21 triệu bảng.

Suso từng có thời gian thi đấu tại Premier League trong màu áo Liverpool nhưng không được The Kop trọng dụng. Tới tháng 1 năm 2015, cầu thủ 23 tuổi chuyển hẳn tới AC Milan với mức phí vỏn vẹn 1 triệu bảng.

Ngoài Chelsea, đương kim vô địch Serie A, Juventus cũng đang theo dõi sát sao thương vụ này. 

Tự truyện Drogba: Trở lại Chelsea theo tiếng gọi của thầy Mourinho

Trong chương 16 cuốn tự truyện "Commitment", tiền đạo Didier Drogba tiết lộ chính tiếng gọi của người thầy đáng kính Jose Mourinho đã thôi thúc anh trở lại Chelsea năm 2014.



Anh Tú (Theo ESPN FC)

Bạn có thể quan tâm