Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
420 kết quả phù hợp
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Thảm đỏ Met Gala quy tụ những tên tuổi đình đám. Nhiều nghệ sĩ diện trang phục cổ điển từ nhà mốt Chanel.
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Phương tiện truyền thông khắp thế giới đưa tin một người đàn ông đã chết sau khi trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng thực tế đây có thể chỉ là tin giả được tạo ra bằng AI.
Nhắc đến những lần gây sốt cộng đồng mạng và tầm ảnh hưởng của "người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới", truyền thông Hàn gọi là “hiệu ứng Jungkook”.
Haerin chính thức được bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu của Dior, trở thành thành viên cuối cùng của nhóm được hợp tác cùng các nhãn hàng cao cấp.
Taeyang chia sẻ về thời gian không có định hướng tương lai. Truyền thông Hàn Quốc cho rằng anh đang gián tiếp nhắc đến lùm xùm của Seungri.
Trong suốt một năm, Saint Von Colucci (22 tuổi) trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không may mắn đã gặp biến chứng.
Chú chó được Tổ chức Guinness Thế giới công nhận là chó nhỏ nhất thế giới chỉ có kích thước bằng một tờ tiền.
Việc ca khúc "Like Crazy" tụt từ vị trí dẫn đầu xuống thứ hạng 45 bị cho là lần sụt giảm lớn nhất trong lịch sử Billboard Hot 100.
Suga cho biết lịch trình bận rộn, thường phải đi lưu diễn đã ảnh hưởng đến thói quen ngủ. Nhiều năm qua, nam rapper gặp tình trạng không thể ngủ 3 tiếng liên tục.
Korea JoongAng Daily nhận định Jimin lập nhiều kỷ lục khi phát hành sản phẩm solo. Thành tích của anh khẳng định BTS có thể duy trì sức nóng trong giai đoạn tạm dừng hoạt động.
Jimin (BTS) trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop có ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100.
Jimin (BTS) chia sẻ về sự thật phía sau bức ảnh đầy nước mắt từng gây chú ý trên mạng xã hội. Nam thần tượng vừa ra mắt album solo với nhiều thành tích ấn tượng.
Jungkook là một trong những cái tên "nóng" nhất mạng xã hội hiện nay. Loạt ảnh thời trang quyến rũ của nam thần tượng thu hút lượng lớn người quan tâm.
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới, đất nước ở Bắc Âu đạt danh hiệu quốc gia hạnh phúc nhất thế giới năm thứ 6 liên tiếp.
Đài KBS đánh giá ca khúc "Face Off" của Jimin chưa đủ điều kiện phát sóng do chứa ca từ thô tục, nhạy cảm.
Sản phẩm mới của thành viên nhóm BTS ẩn ý về quá trình vượt qua khó khăn để tiến lên phía trước.
Từ khóa "Jungkook khóc" đang được tìm kiếm rất nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Gần đây, em út nhóm BTS xóa tài khoản cá nhân với hơn 50 triệu lượt theo dõi.