Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jesus lập hat-trick giúp Arsenal đè bẹp Sevilla

Gabriel Jesus tiếp tục tỏa sáng giúp Arsenal vượt qua Sevilla 6-0 trong trận đấu tranh Emirates Cup tối 30/7 (giờ Hà Nội).

Gabriel Jesus anh 1

Emirates Cup 2022 chỉ diễn ra một trận đấu duy nhất tranh danh hiệu giữa Arsenal và Sevilla, thay vì có sự góp mặt của 4 CLB như nhiều năm trước. Sevilla là đội bóng duy nhất tham dự giải đấu của Arsenal năm nay.

Gabriel Jesus anh 2

Jesus tiếp tục chứng tỏ anh là một trong những thương vụ đáng kỳ vọng nhất của Ngoại hạng Anh mùa giải mới. 3 bàn thắng của anh trong cuộc đối đầu Sevilla đều đến theo những kịch bản khác nhau, thể hiện khả năng dứt điểm và chọn vị trí tuyệt vời của chân sút người Brazil.

Gabriel Jesus anh 3

Jesus ghi bàn đầu tiên vào lưới Sevilla sau tình huống lao vào đá bồi. Anh là người khởi xướng đợt tấn công của "Pháo thủ" khi đỡ bóng khéo léo sau đường chuyền của đồng đội, sau đó chọc khe để Granit Xhaka dứt điểm bật tay thủ môn đối thủ văng ra. Chỉ hai phút sau, cựu sao Man City chọn vị trí xuất sắc để đệm bóng ghi bàn từ đường tạt của Gabriel Martinelli.

Gabriel Jesus anh 4

Jesus hoàn tất cú hat-trick bằng pha dứt điểm sau tình huống lộn xộn trong vùng cấm Sevilla ở hiệp 2. Tổng cộng, Jesus ghi 7 bàn trong 5 trận giao hữu gần nhất của Arsenal. Trước đó, cựu sao Man City ghi bàn vào lưới Nurnberg, Everton và Chelsea.

Gabriel Jesus anh 5

Bukayo Saka và Eddie Nketiah là hai cầu thủ còn lại lập công cho Arsenal trước Sevilla. Saka tỏa sáng với một cú đúp ở hiệp 1, trong khi đó tiền đạo Nketiah nổ súng ấn định chiến thắng 6-0 ở phút 89.

Gabriel Jesus anh 6

Cầu thủ chạy cánh người Anh trở thành cơn ác mộng của hàng phòng ngự Sevilla. Saka cũng có màn chạy đà ấn tượng trước khi Ngoại hạng Anh 2022/23 khởi tranh. Trong 4 trận giao hữu gần nhất của Arsenal, Saka ghi 4 bàn và có 1 kiến tạo.

Gabriel Jesus anh 7

Đây cũng là trận đấu đầu tiên Martin Odegaard mang danh nghĩa đội trưởng chính thức của Arsenal. Quyết định kể trên được HLV Mikel Arteta đưa ra sau cuộc họp đội diễn ra khoảng vài giờ đồng hồ trước khi trận đấu với Sevilla khởi tranh.

Gabriel Jesus anh 8

Arsenal toàn thắng trong cả 5 trận giao hữu kể từ đầu hè. "Pháo thủ" ghi được 25 bàn và 5 lần để lọt lưới. Vào ngày 6/8, Arsenal sẽ có trận khai mạc Ngoại hạng Anh khi đối đầu Crystal Palace trên sân Emirates.

Gabriel Jesus tỏa sáng trước Everton Tân binh 45 triệu bảng của Arsenal ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 2-0 trước Everton ở trận giao hữu sáng 17/7 (giờ Hà Nội).

Arsenal muốn thanh lý 8 người thừa trong hè này

Sau khi chi hơn 110 triệu bảng để mua cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đội chủ sân Emirates nỗ lực bán bớt cầu thủ không còn cần thiết trong đội hình.

Những tài năng trẻ đáng xem ở Premier League 2022/23

MU, Man City hay Arsenal đều sở hữu những cầu thủ U21 nhận nhiều kỳ vọng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh mùa giải mới.

Tường Linh

Ảnh: Reuters, Arsenal

Bạn có thể quan tâm