Lãnh đạo Grab: '50% người dùng Việt sẽ dùng dịch vụ của chúng tôi'
Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Grab tuyên bố gây sốc. Đến 2020 sẽ có 50% người dùng Việt Nam sẽ dùng các dịch vụ của Grab trên một nền tảng siêu ứng dụng.
29 kết quả phù hợp
Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Grab tuyên bố gây sốc. Đến 2020 sẽ có 50% người dùng Việt Nam sẽ dùng các dịch vụ của Grab trên một nền tảng siêu ứng dụng.
Công ty TNHH Grab đã đạt được thỏa thuận với VFF về việc trở thành Nhà tài trợ đồng hành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.
Trong khuôn khổ “90 ngày nỗ lực hoàn thiện”, Grab đã triển khai nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe, nuôi dưỡng tình yêu công nghệ cho trẻ em kém may mắn tại nhiều thành phố.
Những kiến thức được trang bị qua chương trình “Hè vui an toàn - Bé hiểu giao thông” giúp các em nhỏ biết cách tự bảo vệ bản thân trong cuộc sống.
Cùng một đoạn đường và thời điểm, cước Grab cao gấp 3 lần hãng khác; dùng cùng lúc 3 điện thoại gọi xe đều bị tài xế hủy cuốc là những phàn nàn của khách về Gab gần đây.
Giám đốc Grab Việt Nam cho biết hãng đã tăng cước phí các dịch vụ vận chuyển từ 2017, do giá xăng tăng liên tục. Hãng cũng đang thảo luận phí phạt với khách hàng hủy chuyến.
Khi Grab và Uber "về một nhà", cả tài xế và khách hàng đều lo lắng sẽ bị thao túng thị trường. Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng cần chờ đợi, có thể Grab sẽ phục vụ tốt hơn.
Hiệp hội taxi Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM cùng ký vào một lá thư cảm ơn sau chỉ đạo của Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể về việc xác định bản chất của Uber, Grab.
Đại diện Grab nói rằng công ty này rất quan ngại về phát biểu mà Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải nói hôm 8/3, về việc dừng trình dự thảo nghị định thay thế Nghị định 86.