Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Grab quyết định tài trợ cho bóng đá Việt Nam trước trận gặp UAE

Công ty TNHH Grab đã đạt được thỏa thuận với VFF về việc trở thành Nhà tài trợ đồng hành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Thông tin này được công bố ngay trước thềm trận đấu tranh hạng ba của Đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Theo đó, Grab sẽ là nhà tài trợ đồng hành của Đội tuyển bóng đá nam quốc gia, Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và Đội tuyển U23 Việt Nam.

Với vai trò là nhà tài trợ, Grab sẽ chính thức đồng hành với các tuyển thủ quốc gia trong hành trình chinh phục các giải đấu lớn trong khu vực cũng như trên thế giới trong thời gian tới.

Grab quyet dinh tai tro cho bong da Viet Nam anh 1
Grab sẽ đồng hành cùng đội tuyển quốc gia, đội Olympic, đội bóng đá nữ Việt Nam.

Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký, chia sẻ: “VFF trân trọng sự đồng hành và hỗ trợ của Grab dành cho các Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Với sự đồng hành từ Grab, chúng tôi tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ được tiếp thêm lửa để đạt được những thành công ấn tượng hơn nữa.”

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam cho biết: "Thành công của các đội tuyển bóng đá quốc gia trong những giải đấu gần đây đã thật sự tạo cảm hứng, khơi gợi tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc trong mỗi người Việt Nam, và chúng tôi tin tưởng rằng các đội tuyển sẽ đạt được nhiều kỳ tích hơn nữa trong thời gian tới".

Bạn có thể quan tâm