Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Grab chung tay nuôi dưỡng tình yêu công nghệ cho trẻ kém may mắn

Trong khuôn khổ “90 ngày nỗ lực hoàn thiện”, Grab đã triển khai nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe, nuôi dưỡng tình yêu công nghệ cho trẻ em kém may mắn tại nhiều thành phố.

Trong những ngày tháng 7, ông Jerry Lim - Giám đốc Grab và đoàn tình nguyện viên đã đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp, Làng trẻ em SOS TP.HCM và Hà Nội, mang đến những món quà hiện vật và hiện kim, hỗ trợ các trung tâm hoạt động tốt hơn.

Điều thú vị trong hành trình thiện nguyện này là các trung tâm sẽ được hỗ trợ công cụ dùng trong giảng dạy, giúp các em tiếp cận công nghệ để nâng cao nhận thức về CNTT.

Grab anh 1
Ông Jerry Lim - Giám đốc Grab trao quà cho các trung tâm trẻ em.

Với nền tảng là một công ty công nghệ, mong muốn dùng công nghệ để giải quyết các thách thức trong cuộc sống hàng ngày, Grab luôn nỗ lực thực hiện cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện nhằm hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất hay tặng nhu yếu phẩm, Grab cũng luôn chú trọng tìm kiếm các tài năng công nghệ Việt. Chính vì vậy, cùng với việc chú trọng chăm sóc sức khoẻ và tái đầu tư xây dựng không gian sống cho các em nhỏ kém may mắn, việc tạo điều kiện cho các em tiếp cận công nghệ, từ đó xây dựng một thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam có nhận thức tốt về công nghệ được xem là hướng đi mới mang tính đầu tư bền vững.

Đây cũng được xem là cách làm thúc đẩy đam mê, góp phần định hướng nghề nghiệp tương lai cho những bạn trẻ yêu công nghệ, giúp các em tạo dựng ước mơ, từng bước thay đổi cuộc sống qua công nghệ.

Grab anh 2
Đoàn tình nguyện viên Grab trong một buổi tới thăm làng trẻ.

Trong hành trình đến với Làng trẻ em SOS tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, ông Jerry Lim và các tình nguyện viên đã trao 34 bộ máy vi tính, các vật dụng hỗ trợ việc giảng dạy máy tính cùng một khoản tiền hỗ trợ làm mới khu vui chơi. Tổng chi phí tài trợ cho Làng SOS tại hai thành phố Minh là 502,86 triệu đồng, được trích từ quỹ từ thiện “Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui”.

Chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” đượcGrab triển khai từ 8/6 đến hết 5/9 nhằm tiếp tục củng cố cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, đối tác tài xế và người dân Việt Nam. Chương trình sẽ tập trung đưa ra những giải pháp để nhanh chóng giải quyết những khó khăn mà cả khách hàng và đối tác tài xế đang gặp phải khi sử dụng ứng dụng Grab, đồng thời mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng theo đúng sứ mệnh mà Grab đã đặt ra khi gia nhập thị trường Việt Nam cách đây 4 năm.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm