Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez quay phim ‘Cưới chạy’

Jennifer Lopez cùng bạn diễn Josh Duhamel hiện có mặt tại Cộng hòa Dominica để ghi hình bộ phim hài - lãng mạn “Shotgun Wedding”.

Jennifer Lopez hiện có mặt tại Cộng hòa Dominica để thực hiện dự án phim Shotgun Wedding (tạm dịch: Cưới chạy). Trong loạt ảnh hậu trường được chia sẻ, nữ ca sĩ xuất hiện với gương mặt phờ phạc, mái tóc rối bời, chiếc váy cưới lấm lem. Gương mặt của bạn diễn Josh Duhamel được hóa trang với những vết bầm tím, tay có máu. Dường như đây là một cảnh quay cháy nổ bên hồ bơi.

Jennifer Lopez hau truong phim anh 1

Jennifer Lopez và bạn diễn Josh Duhamel ở hậu trường phim.

Shotgun Wedding là tác phẩm phim hài - lãng mạn. Ban đầu, vai nam chính thuộc về Armie Hammer. Tuy nhiên, anh bị sa thải sau những cáo buộc liên quan đến tấn công tình dục phụ nữ.

Vụ việc lùm xùm của tài tử Call Me by Your Name hiện chưa lắng xuống. Ngày 19/3, một phụ nữ tên Effie tiết lộ cô từng có quan hệ tình cảm với Armie Hammer và bị nam diễn viên cưỡng hiếp hồi năm 2017. Cảnh sát Los Angeles cho biết họ đã mở cuộc điều tra về vụ việc của Hammer sau khi có đơn tố cáo.

Về phía Jennifer Lopez, Shotgun Wedding đánh dấu sự trở lại của cô sau hai năm vắng bóng kể từ Hustlers (2019) - bộ phim giúp nữ ca sĩ nhận đề cử ở Quả cầu Vàng và SAG (Hiệp hội Diễn viên Mỹ).

Trong khi Jennifer Lopez đang bận rộn với lịch trình quay phim, đời tư tình cảm của cô trở thành chủ đề "nóng" trên mặt báo. Truyền thông quốc tế, trong đó có CNN, đưa tin giọng ca On the floor đã hủy hôn.

Tuy nhiên, nguồn tin từ People cho biết Jennifer Lopez và bạn trai Alex Rodriguez đang trong quá trình giải quyết trục trặc: "Hai người chưa bao giờ nói tiếng chia tay và vẫn ở bên nhau. Họ đang cố níu kéo tình yêu gần 5 năm".

Theo thông tin của TMZ, cặp sao mới đây phủ nhận chuyện chia tay: "Mọi thông tin trên báo chí hiện tại đều không chính xác. Chúng tôi chỉ đang giải quyết một số khúc mắc".

Hôn nhân của trưởng nhóm Imagine Dragons được cứu bằng một tin nhắn

Dan Reynolds - giọng ca và là trưởng nhóm nhạc rock Imagine Dragons - cho biết anh và vợ hủy quyết định ly hôn sau một tin nhắn.

Siêu mẫu Karlie Kloss sinh con đầu lòng

Karlie Kloss và chồng Joshua Kushner thông báo tin vui vào ngày 14/3.

Hiền Hà

Bạn có thể quan tâm