Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Karlie Kloss sinh con đầu lòng

Karlie Kloss và chồng Joshua Kushner thông báo tin vui vào ngày 14/3.

Theo US Weekly, doanh nhân Joshua Kushner chia sẻ thông tin trên trang cá nhân. Anh đăng ảnh em bé cùng dòng trạng thái: "Chào mừng con đến với thế giới này". Ở phía dưới bài đăng, nhiều người gửi lời chúc mừng vợ chồng Karlie Kloss. Hiện, cặp uyên ương chưa tiết lộ giới tính của con đầu lòng.

Karlie Kloss sinh con anh 1

Vợ chồng siêu mẫu Karlie Kloss đón con đầu lòng.

Trước đó, Karlie Kloss thông báo mang thai vào tháng 10/2020. Theo nguồn tin thân cận, cựu siêu mẫu hạnh phúc khi được thực hiện thiên chức làm mẹ.

"Cô ấy sẽ là một người mẹ tuyệt vời" - nguồn tin chia sẻ với People.

Từ khi kết hôn, Karlie Kloss sống kín tiếng hơn. Cô hiếm khi đăng ảnh khoe bụng bầu trên trang cá nhân như những người đẹp khác.

Karlie Kloss được biết đến là một trong những cựu thiên thần Victoria's Secret. Cô có chiều cao nổi bật 1,88 m, là gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn.

Người đẹp lên xe hoa vào tháng 10/2018 tại New York, Mỹ. Tháng 6/2019, cô và Joshua Kushner tiếp tục mở tiệc hoành tráng ở Wyoming, mời vợ chồng Katy Perry cùng nhiều sao Hollywood đến chung vui.

Ông xã của siêu mẫu là em chồng Ivanka Trump, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chính trị. Cặp uyên ương gắn bó trong 6 năm trước khi về chung một nhà.

Selena Gomez nói về tin hẹn hò diễn viên Aaron Dominguez

Nữ ca sĩ bày tỏ không muốn dư luận quan tâm quá nhiều đến cuộc sống riêng tư của cô.

Hôn nhân của trưởng nhóm Imagine Dragons được cứu bằng một tin nhắn

Dan Reynolds - giọng ca và là trưởng nhóm nhạc rock Imagine Dragons - cho biết anh và vợ hủy quyết định ly hôn sau một tin nhắn.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm