Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie gây tranh cãi

Hành động được cho là hút thuốc trước mặt nhân viên khiến Jennie bị chỉ trích. Hiện, clip ghi lại cảnh này đã bị xóa.

Theo kênh truyền hình Times Now, trong vlog hậu trường buổi trang điểm cho show Jacquemus hồi tháng 6, Jennie (BlackPink) được nhìn thấy nhả khói trước mặt các nhân viên. Thần tượng Kpop được cho là đang hút thuốc lá điện tử.

Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, khiến Jennie nhận rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều thành viên mạng lên tiếng chỉ trích cô hút thuốc trong nhà ở Capri (Italy) - nơi có luật cấm hút thuốc trong không gian kín. Không chỉ vậy, cô còn hứng "gạch đá" khi sử dụng thuốc lá trước mặt người khác.

Jennie hut thuoc anh 1

Hình ảnh gây tranh cãi của Jennie.

"Jennie đang làm gì vậy", "Cô ấy thực sự đăng tải video đó mà không chỉnh sửa sao?", "Người ta lại có thêm lý do để ngừng yêu mến cô gái này"... là bình luận của dân mạng.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng hình ảnh trong video không rõ ràng, nên chưa thể kết luận điều gì về Jennie.

Đoạn video đã bị xóa khỏi nền tảng của Jennie. Ngày 9/7, một quan chức từ công ty của Jennie đã trả lời Xports News: "Jennie đang ở Mỹ. Chúng tôi đang trong quá trình xác nhận tranh cãi".

Không ít thần tượng xứ Hàn từng khốn đốn vì bị bắt gặp hút thuốc lá. Trước đó, Ji Chang Wook, Haechan (NCT), V, Jungkook và RM (BTS), D.O (EXO); Choi Hyun Wook… bị chỉ trích. D.O và Haechan thậm chí đã phải nộp phạt vì hút thuốc lá điện tử không đúng nơi quy định.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Bức ảnh Jennie (BlackPink) và Trần Quán Hy gây bàn tán

Jennie chia sẻ ảnh tạo dáng nhí nhố bên tài tử Trần Quán Hy. Mối quan hệ giữa hai ngôi sao khiến công chúng tò mò.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm