Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HyunA kết hôn

Báo Hàn tiết lộ HyunA - Yong Jun Hyung chuẩn bị kết hôn sau thời gian ngắn công khai hẹn hò. Cặp sao chưa lên tiếng về thông tin này.

Ngày 8/7, YTN News đưa tin HyunA và Yong Jun Hyung sẽ tổ chức lễ cưới tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 11/10.

Một nguồn tin nói với kênh truyền hình: "Họ đã làm bạn từ lâu và hiểu rất rõ khó khăn của cuộc sống trong ngành giải trí. Niềm tin của họ rất mạnh mẽ nhờ cả hai luôn sống thoải mái, đồng cảm với nhau. Sau khi trở thành một đôi, họ quyết định kết hôn vì tin tưởng vào tình yêu của mình".

Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ vì HyunA và Yong Jun Hyung mới công khai hẹn hò được 7 tháng. Trước đó, Gukjenews đưa tin HyunA cựu thành viên nhóm nhạc Beast (sau này là Highlight) hẹn hò. Cả hai đăng lên trang cá nhân tấm ảnh nắm tay nhau được chụp từ phía sau. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Xin hãy đón nhận chúng tôi một cách tốt đẹp”.

HyunA ket hon anh 1

HyunA chuẩn bị kết hôn với Yong Jun Hyung. Ảnh: YTN.

Trước đây, HyunA và Yong Jun Hyung từng làm việc cùng nhau dưới trướng công ty quản lý CUBE Entertainment. Năm 2010, Yong Jun Hyung góp giọng trong ca khúc solo Change của HyunA.

Yong Jun Hyung sinh năm 1989, ra mắt trong nhóm nhạc Beast. Năm 2019, Yong Jun Hyung rời nhóm Highlight sau khi thừa nhận đã xem một video nóng do Jung Joon Young quay và gửi riêng cho anh.

Hyuna sinh năm 1992, ra mắt với tư cách thành viên của Wonder Girls vào năm 2007. Sau đó, nữ ca sĩ rời nhóm và gia nhập 4Minute. Cô còn hoạt động trong nhóm nhỏ Trouble Maker, Triple H đồng thời phát triển sự nghiệp solo.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Lý do HyunA bị tấn công

Từ khi HyunA hẹn hò Yong Jun Hyung, cô liên tục bị chỉ trích, người hâm mộ quay lưng. Đỉnh điểm tranh cãi là khi BBC phát hành phim tài liệu về bê bối tình dục Burning Sun.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm