Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez phản ứng khi bị loại khỏi tuyển Colombia

Tiền vệ của Everton không hài lòng khi bị gạt khỏi danh sách tuyển Colombia ở vòng loại World Cup và Copa America 2021.

"Tôi rất ngạc nhiên khi nhận thông báo từ ban huấn luyện. Họ nói không tin tưởng và mong tôi hồi phục hoàn toàn. Tôi đã hồi phục, hy sinh, cống hiến nhiều cho đội tuyển. Đây là nỗi đau", Marca dẫn tuyên bố của James.

Tiền vệ sinh năm 1991 đang chấn thương. Tuy nhiên, James khẳng định đã ở bước hồi phục cuối cùng, do đó hoàn toàn sẵn sàng lên tuyển thi đấu ở 2 trận vòng loại World Cup 2022 với Peru, Argentina và dự Copa America.

James Rodriguez anh 1

Rodriguez không có phong độ tốt ở mùa này. Ảnh: Getty.

Tối 28/5 (giờ Hà Nội). HLV Reinaldo Rueda của tuyển Colombia xác nhận loại Rodriguez khỏi đội hình. Lý do đưa ra là tiền vệ của Everton không đạt 100% thể lực cho đợt tập trung tới. Sau 10 năm, đây là lần đầu Rodriguez bị gạt khỏi kế hoạch của đội tuyển.

"Ban huấn luyện tuyển Colombia xác nhận James Rodriguez bị rút khỏi đội hình tham dự trận đấu gặp Peru và Argentina tại Vòng loại World Cup và Copa America 2021", Liên đoàn Bóng đá Colombia thông báo.

"Những ngày gần đây, tiền vệ này trải qua cuộc kiểm tra y tế, và thể lực của James không đủ. Đó là lý do anh ấy không tham gia nhóm cầu thủ được HLV Rueda triệu tập. HLV và các trợ lý của đội tuyển đều tiếc khi không thể triệu tập James và mong tiền vệ này sớm trở lại", nội dung tiếp theo trong thông báo.

James chơi 80 trận cho tuyển Colombia, ghi 23 bàn và có 25 kiến tạo. Kể từ chiến dịch World Cup 2014, James luôn là nhân tố quan trọng và là ngôi sao sáng nhất của tuyển Colombia.

Mùa này, James từng có giai đoạn chơi hay tại Everton. Dù vậy, chấn thương hành hạ ngôi sao người Colombia và ra sân 26 trận cho Everton. James liên tục đối mặt vấn đề thể lực khi gia nhập Premier League.

James Rodriguez rực sáng với cú đúp kiến tạo Tiền vệ người Colombia lần lượt kiến tạo cho Richarlison và Yerry Mina ghi bàn, góp công lớn giúp Everton hạ Sheffield Wednesday 3-0 ở vòng 4 FA Cup rạng sáng 25/1 (giờ Hà Nội).

Vì sao James Rodriguez bị loại khỏi tuyển Colombia?

"Việc không nhận được sự tin tưởng của ban huấn luyện khiến tôi cảm thấy rất đau đớn, vì tôi luôn cống hiến mọi thứ cho tuyển Colombia", James Rodriguez trải lòng.

James Rodriguez bị loại khỏi đội hình tuyển Colombia

Sự nghiệp của James Rodriguez tiếp tục đi xuống với việc không thể tham dự Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ và Copa America 2021.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm