Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez bị loại khỏi đội hình tuyển Colombia

Sự nghiệp của James Rodriguez tiếp tục đi xuống với việc không thể tham dự Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ và Copa America 2021.

"Ban huấn luyện của tuyển Colombia xác nhận James Rodriguez đã bị rút khỏi đội hình tham dự trận đấu gặp Peru và Argentina tại Vòng loại World Cup và Copa America 2021", thông báo của Liên đoàn bóng đá Colombia có đoạn.

"Trong những ngày gần đây, tiền vệ này đã trải qua cuộc kiểm tra y tế, và thể lực của James Rodriguez không đủ để thi đấu. Đó là lý do anh ấy sẽ không thể tham gia nhóm cầu thủ được HLV Reinaldo Rueda triệu tập. HLV và các trợ lý của đội tuyển đều tiếc khi không thể triệu tập James Rodriguez, và mong tiền vệ này sẽ sớm trở lại, đại diện cho tuyển quốc gia với sự chuyên nghiệp như cách anh ấy đã luôn làm".

james rodriguez anh 1

Hình ảnh này sẽ không diễn ra trong mùa hè 2021. Ảnh: Getty.

Tờ Marca cho biết James đã trở về Colombia từ tuần trước và cố gắng tập hồi sức trong phòng gym. Các bác sĩ của tuyển Colombia đã tới để nhận định riêng về tình hình thể lực của ngôi sao này trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

James Rodriguez chỉ thi đấu 26 trận cho Everton trong mùa giải này. Từ đầu tháng 5 tới khi kết thúc mùa giải Premier League, cựu sao Real Madrid chỉ chơi đúng 1 trận và nghỉ thi đấu vì gặp các vấn đề khác nhau về thể lực.

James chơi 80 trận cho tuyển Colombia, ghi 23 bàn và kiến tạo 25 lần. Tại Copa America 2021, Colombia nằng cùng bảng với Brazil, Venezuela, Ecuador, Peru.

James Rodriguez rực sáng với cú đúp kiến tạo Tiền vệ người Colombia lần lượt kiến tạo cho Richarlison và Yerry Mina ghi bàn, góp công lớn giúp Everton hạ Sheffield Wednesday 3-0 ở vòng 4 FA Cup rạng sáng 25/1 (giờ Hà Nội).

CĐV Everton tức giận với Rodriguez

Một hành động vui vẻ không đúng thời điểm của James Rodriguez đang khiến anh phải đón nhận những lời chỉ trích từ người hâm mộ Everton.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm