Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez ẩu đả với đồng đội ở tuyển Colombia

Tiền vệ Everton được cho là người châm ngòi cuộc ẩu đả trong phòng thay đồ sau thất bại 1-6 của Colombia trước Ecuador tại vòng loại World Cup 2022 hôm 18/11.

Thông tin nội bộ tuyển Colombia xảy ra mâu thuẫn lần đầu được tiết lộ bởi nhà báo Javier Hernandez Bonnet trên Blu Radio Sports Blog. Sau đó, trên chương trình La Luciernaga của Caracol Radio, danh tính của 3 trong số cầu thủ vướng vào cuộc ẩu đả được tiết lộ là James Rodriguez, Davinson Sanchez và Jefferson Lerma.

Bộ ba này đều đang thi đấu tại xứ sở sương mù. James chuyển đến Everton ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, trong khi Sanchez khoác áo Tottenham Hotspur, còn Lerma thi đấu cho Bournemoth tại giải hạng Nhất Anh.

James danh nhau voi dong doi anh 1

Colombia đang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Reuters.

Mâu thuẫn này xảy ra trong bối cảnh Colombia để thua cả hai trận đấu với Uruguay và Ecuador trong đợt tập trung tháng 11. Các học trò của HLV Carlos Queiroz thủng lưới 9 bàn sau 2 trận và tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 4 điểm, kém đội dẫn đầu Brazil 8 điểm.

Đài RCN của Colombia tiết lộ một trợ lý tại tuyển quốc gia đã nói với HLV Queiroz rằng nguyên nhân cuộc ẩu đả không chỉ dừng lại ở khía cạnh chuyên môn, mà còn là sự thiên vị giữa HLV và các cầu thủ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là không đủ khả năng quản lý phòng thay đồ.

Tương lai của ông sau vụ ẩu đả này vẫn đang là dấu hỏi, trong khi Colombia còn hơn 4 tháng để chuẩn bị cho trận tiếp theo với Brazil ngày 25/3.

James là ngôi sao sáng của tuyển Colombia trong nhiều năm nay. Màn trình diễn ấn tượng với danh hiệu Chiếc giày vàng World Cup 2014 giúp cầu thủ này vào mắt xanh của Chủ tịch Florentino Perez trước khi ông đưa anh về Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè năm đó.

Tại sân Bernabeu, James thi đấu ấn tượng dưới thời HLV Carlo Ancelotti nhưng sớm đánh mất vị thế khi chiến lược gia người Italy rời đi. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, anh chuyển đến Everton để tái ngộ người thầy cũ, chơi thăng hoa và biến CLB vùng Merseyside thành một trong những đội bóng đáng xem nhất tại Premier League mùa này.

James Rodriguez ghi bàn ở trận thua 1-6 của Colombia Ngôi sao Everton ghi bàn danh dự cho Colombia trong trận thua 1-6 trước chủ nhà Ecuador ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ rạng sáng 18/11 (giờ Hà Nội).

James Rodriguez ghi bàn danh dự ở trận thua 1-6 của Colombia

Tiền vệ sinh năm 1991 ghi bàn, nhưng không thể giúp tuyển Colombia tránh khỏi thất bại nặng nề trước Ecuador ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Đội hình tân binh chơi ấn tượng tại Premier League

Gabriel Magalhaes, James Rodriguez, Ollie Watkins là 3 trong những tân binh đang tỏa sáng sau 8 vòng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm