Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar thuyết phục Ramos đến PSG

Tiền đạo người Brazil khẳng định anh và Kylian Mbappe sẽ gia hạn hợp đồng nếu Sergio Ramos chuyển đến PSG.

Việc Real Madrid gia hạn với Sergio Ramos đang là đề tài được truyền thông châu Âu quan tâm, bởi hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết vào tháng 6/2021. AS tiết lộ PSG đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của thủ quân người Tây Ban Nha. Ngay cả Neymar, ngôi sao số một của CLB, cũng được cho là thuyết phục Ramos tới Pháp thi đấu.

Nhà báo Alfredo Duro chia sẻ với Sport rằng Neymar khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng nếu Ramos đồng ý tới PSG. "Sergio, nếu anh ký hợp đồng với PSG, tôi sẽ gia hạn ngay hôm sau. Sau tôi, một người tuyệt vời nữa cũng sẽ làm vậy. Đó là Mbappe. Nếu anh đến PSG, chúng tôi sẽ giành ít nhất 2 chiếc cúp châu Âu", Sport tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện.

Ramos roi Real anh 1

Neymar muốn PSG mua Ramos để cạnh tranh ngôi vương Champions League. Ảnh: Getty Images.

Trong mùa giải năm ngoái, Ramos và Karim Benzema là nhân tố chủ chốt giúp Real Madrid giành lại lợi thế ở cuộc đua nước rút để giành chức vô địch La Liga. Năm nay, hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn thể hiện tầm ảnh hưởng và là cái tên không thể thay thế ở hàng thủ của HLV Zinedine Zidane bất chấp việc đã bước sang tuổi 34.

Tuy nhiên, chính sách gia hạn của đội chủ sân Bernabeu khiến họ chưa thể đạt thỏa thuận với Ramos. CLB muốn gia hạn từng năm với các cầu thủ ở tuổi ngoài 30, nhưng thủ quân người Tây Ban Nha muốn bản hợp đồng có thời hạn tối thiểu là 24 tháng.

PSG sẵn sàng làm điều này. Đương kim vô địch Ligue 1 thậm chí đồng ý mọi yêu cầu về lương bổng nếu Ramos chuyển tới sân Parc des Princes thi đấu. HLV Thomas Tuchel cần thủ lĩnh như anh để hiện thực hóa mục tiêu vô địch Champions League, điều mà CLB đã thất bại ở mùa giải trước.

Trong khi đó, Neymar và Mbappe sẽ hết hợp đồng vào tháng 6/2022 và chưa chốt tương lai với PSG. Bộ đôi này đang chờ đợi những ngôi sao khác cập bến để biết rõ hơn về kế hoạch tương lai của CLB. Ngoài Ramos, đại diện Ligue 1 cũng nhắm đến Cristiano Ronaldo trong trường hợp Juventus chia tay siêu sao người Bồ Đào Nha để giải phóng quỹ lương.

Ramos roi Real anh 2

Ramos volley chân trái khiến Courtois không thể cản phá trên sân tập Ở buổi tập của Real Madrid trước trận gặp Valencia tại La Liga, Sergio Ramos gây ấn tượng với kỹ năng dứt điểm trong ngày Eden Hazard và Casemiro vắng mặt vì nhiễm nCoV.

Số phận của Ramos sẽ như Ronaldo?

Real Madrid muốn Sergio Ramos ở lại câu lạc bộ, nhưng lợi ích của đội bóng phải được ưu tiên hàng đầu.

Ronaldo có thể tái hợp Ramos

Juventus đang theo sát động thái của Ramos và sẵn sàng đưa anh đến thi đấu tại Serie A trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm