Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tân binh chơi ấn tượng tại Premier League

Gabriel Magalhaes, James Rodriguez, Ollie Watkins là 3 trong những tân binh đang tỏa sáng sau 8 vòng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Doi hinh tan binh choi an tuong anh 1

Nhiều ngôi sao lập tức thể hiện khả năng ở đội bóng mới. Đồ họa: Minh Phúc.

Doi hinh tan binh choi an tuong anh 2

Thủ môn Emiliano Martinez (Arsenal sang Aston Villa): Arsenal quyết định bán Martinez trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, do không thể đảm bảo cho thủ môn này vị trí chính thức. Tại CLB mới, người gác đền 28 tuổi được HLV Dean Smith trao cơ hội ra sân thường xuyên, anh cũng đền đáp sự tin tưởng này bằng màn thể hiện ấn tượng. Martinez vừa cùng Villa hạ gục Arsenal 3-0 ngay tại sân Emirates.

Doi hinh tan binh choi an tuong anh 3

Hậu vệ Gabriel (Lille sang Arsenal): Cầu thủ sinh năm 1997 chưa bỏ lỡ một phút nào tại Premier League mùa này. Gabriel sở hữu bộ kỹ năng toàn diện và là gương mặt chơi ấn tượng nhất hàng thủ Arsenal từ đầu mùa.

Doi hinh tan binh choi an tuong anh 4

Hậu vệ Thiago Silva (Chelsea): Sau sai lầm ở trận hòa West Brom, Silva đã nhanh chóng lấy lại sự tự tin. 6 trận đấu gần nhất anh đá chính, "The Blues" để thủng lưới đúng một lần.

Doi hinh tan binh choi an tuong anh 5

Hậu vệ Ruben Dias (Benfica sang Man City): Cầu thủ người Bồ Đào Nha nhanh chóng thích nghi với môi trường Premier League và đang cùng Aymeric Laporte tạo thành cặp trung vệ thép của Man City mùa này. Phong độ ổn định của Dias khiến Nathan Ake không có nhiều cơ hội xuất hiện tại Premier League.

Doi hinh tan binh choi an tuong anh 6

Tiền vệ Thomas Partey (Atletico Madrid sang Arsenal): Partey chứng tỏ phẩm chất của tiền vệ trung tâm hàng đầu, chỉ sau 3 lần đá chính cho Arsenal. Cựu sao Atletico Madrid từng khiến tuyến giữa của Man Utd câm lặng, qua đó giúp "Pháo thủ" giải cơn khát chiến thắng tại sân Old Trafford sau 14 năm.

Doi hinh tan binh choi an tuong anh 7

Tiền vệ Pierre-EmileHojbjerg (Southampton sang Tottenham): Cùng với Son Heung-min và Harry Kane, Hojbjerg là một trong những cái tên không thể thay thế trong đội hình Spurs mùa này. Tiền vệ người Đan Mạch đang cùng "Gà trống" bay cao trên bảng xếp hạng Premier League.

Doi hinh tan binh choi an tuong anh 8

Tiền vệ Ross Barkley (Chelsea sang Aston Villa): Bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea góp công không nhỏ vào màn trình diễn ấn tượng của Aston Villa mùa này. Barkley đá chính 5 trận, ghi một bàn và kiến tạo 2 lần. Anh cùng Jack Grealish trở thành cặp tiền vệ công đáng xem nhất tại Premier League hiện nay.

Doi hinh tan binh choi an tuong anh 9

Chạy cánh Hakim Ziyech (Ajax sang Chelsea): Với 2 lần đá chính tại Premier League, Ziyech có một bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo. Cầu thủ người Morocco chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ "The Blues" bằng lối chơi kỹ thuật nhưng không kém phần hiệu quả.

Doi hinh tan binh choi an tuong anh 10

Chạy cánh James Rodriguez (Real Madrid sang Everton): Cầu thủ người Colombia hồi sinh mạnh mẽ khi được làm việc cùng HLV Carlo Ancelotti. Sau 7 lần đá chính, James đã có 3 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo.

Doi hinh tan binh choi an tuong anh 11

Tiền đạo Diogo Jota (Wolves sang Liverpool): Thể lực tốt cùng lối chơi đa dạng giúp Jota thích nghi nhanh với đội bóng mới. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 3 bàn thắng sau 3 lần đá chính tại giải Ngoại hạng, thành tích tốt hơn cả đàn anh Roberto Firmino (1 bàn).

Doi hinh tan binh choi an tuong anh 12

Tiền đạo Ollie Watkins (Brentford sang Aston Villa): Chân sút sinh năm 1995 đã có 6 bàn, 1 kiến tạo tại Premier League, qua đó giúp Aston Villa thi đấu thăng hoa, và chỉ kém đội dẫn đầu khoảng cách 3 điểm.

Neymar chửi Thiago Silva khi bị trêu chọc Sau màn ngược dòng với tỷ số 2-1 của PSG trước Atalanta ở tứ kết Champions League, Neymar và các đồng đội cho thấy sự gắn kết bên ngoài sân cỏ.

Điều luật bảo thủ làm hại các đại gia Premier League

Ban tổ chức Premier League đang tự làm hại những đại diện hay nhất của mình như Liverpool hay Man City bằng điều luật trái ngược so với phần còn lại của thế giới bóng đá.

10 cựu sao Premier League đang thất nghiệp

Mario Balotelli, Jack Wilshere và nhiều cầu thủ từng thi đấu ấn tượng ở Premier League, phải chờ đến tháng 1/2021 để tìm bến đỗ mới.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm