Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ivanovic trở lại thi đấu ở Premier League

Branislav Ivanovic trở lại Anh để khoác áo West Brom sau hơn 3 mùa giải thi đấu cho Zenit Saint Petersburg tại giải vô địch quốc gia Nga.

Tối 15/9 (giờ Hà Nội), trang chủ West Brom thông báo chiêu mộ thành công Ivanovic. Hậu vệ phải người Serbia ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm với đội chủ sân The Hawthorns. Tại đây, Ivanovic sẽ mặc áo số 20.

"Premier League là giải đấu hay nhất thế giới. Tôi cần thử thách bản thân và sẵn sàng cho thử thách. Tôi thực sự hạnh phúc khi được trở lại thi đấu tại Premier League. Tôi hy vọng mình sẽ thành công ở đây. Tôi có tham vọng và muốn chứng minh nhiều điều. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho đội bóng", Ivanovic chia sẻ.

ivanovic den west brom anh 1

Ivanovic có thể là người giúp West Brom trụ hạng thành công. Ảnh: West Brom.

HLV Slaven Bilic cũng đánh giá cao tân binh của West Brom. Ông nói: "Cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng vừa thăng hạng như chúng tôi. Cậu ấy mang lại chất lượng, kinh nghiệm cả trên lẫn ngoài sân cỏ".

"Ivanovic đã giành được mọi danh hiệu trong sự nghiệp. Điều đó thật tuyệt vời. Cậu ấy sẽ tạo được sự ảnh hưởng lên cả đội chứ không chỉ với những hậu vệ. Đây là bản hợp đồng tuyệt vời của West Brom", HLV người Croatia nói thêm.

Ivanovic khoác áo Chelsea trong giai đoạn 2008-2017. Tại đây, anh giành 3 chức vô địch Premier League, một cúp Champions League, một lần vô địch Europa League, 3 cúp FA, một cúp Liên đoàn và Community Shield.

Cựu sao Chelsea làm vỡ cúp vô địch thủy tinh ngay trên sân Đội trưởng Branislav Ivanovic bất cẩn đánh rơi chiếc cúp vô địch làm bằng thủy tinh khi đang ăn mừng, khiến nó bị vỡ một phần trong ngày Zenit Saint Petersburg lên ngôi vương.

Ivanovic tính trở lại Premier League thi đấu

Việc bị hack trang cá nhân không gây trở ngại cho Ivanovic trong khi tìm kiếm câu lạc bộ mới.

'Werner không đủ sức vào đội hình chính của Liverpool'

Jamie Carragher, huyền thoại Liverpool, khẳng định "Lữ đoàn đỏ" không hối tiếc khi để Chelsea chiêu mộ Timo Werner.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm