Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Werner không đủ sức vào đội hình chính của Liverpool'

Jamie Carragher, huyền thoại Liverpool, khẳng định "Lữ đoàn đỏ" không hối tiếc khi để Chelsea chiêu mộ Timo Werner.

Trong một buổi phỏng vấn với Sky Sports, Carragher thừa nhận Werner từng là một trong những mục tiêu mà Liverpool nhắm tới. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield không xúc tiến thương vụ này bởi bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino vẫn chơi tốt.

"Hiện tại, Werner không đủ sức chen chân vào đội hình chính của Liverpool. Liverpool cần một cầu thủ như Thierry Henry, người có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trên hàng công. Khi theo dõi Werner thời còn chơi cho RB Leipzig, bạn có thể nhận ra cậu ấy thích đá lệch trái như thế nào", Carragher nói.

timo werner anh 1

Werner buộc thủ thành Ryan bên phía Brighton phải phạm lỗi trong vùng cấm và mang lại một quả phạt đền cho Chelsea. Ảnh: Getty.

Hồi tháng 6, Chelsea chiêu mộ thành công Werner với giá 47,5 triệu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge không phải là điểm đến ưu tiên số một của cầu thủ này.

Werner khao khát được đến Liverpool, nơi có HLV đồng hương là Juergen Klopp. Điều đó khiến tiền đạo trẻ tin anh có thể hòa nhập nhanh hơn ở môi trường mới. Anh cũng có lối chơi được đánh giá phù hợp với những gì mà chiến lược gia người Đức xây dựng. Tuy nhiên, phí chuyển nhượng chính là trở ngại.

Ngoài ra, John Barnes, cựu cầu thủ Liverpool, nhận định rằng việc chiêu mộ Werner có thể khiến không khí phòng thay đồ của "Lữ đoàn đỏ" vốn đang yên ổn bị xáo trộn.

Rạng sáng 15/9, Werner được đá chính trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Brighton ở vòng 1 Premier League. Anh là người đem về quả phạt đền để Jorginho ghi bàn mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Frank Lampard.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Đức còn tung 5 cú sút, 4 trong số đó khiến hàng thủ Brighton phải vất vả cản phá. Anh cũng được HLV Lampard dành lời khen sau trận đấu.

Tân binh của Chelsea luyện dứt điểm cận thành Hai tân binh người Đức của Chelsea là Timo Werner và Kai Havertz cho thấy họ sẵn sàng ra mắt Premier League với những tình huống dứt điểm tự tin.

Werner thổi làn gió mới vào Chelsea

Tiền đạo người Đức không có bàn thắng trong trận ra mắt Chelsea gặp Brighton ở Premier League, nhưng nhanh chóng mang lại diện mạo mới cho hàng công của đại diện thành London.

Timo Werner: 'Tôi chưa gặp hàng thủ nào như vậy'

Tiền đạo người Đức bày tỏ sự ngạc nhiên khi phải đối đầu với các hậu vệ có thể hình cao lớn bên phía Brighton.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm