Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Varane chưa sẵn sàng thay thế Ramos

Trung vệ Raphael Varane cho biết anh chưa nghĩ đến việc đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh của Real Madrid thay đội trưởng Sergio Ramos.

"Mọi chuyện trong tương lai (sau khi Ramos chia tay Real) đều rất khó dự đoán. Tôi có phong cách thủ lĩnh của riêng mình. Tôi thường xuyên nói chuyện với các đồng đội về chiến thuật, vị trí trước trận đấu. Tôi vẫn chưa nghĩ đến tương lai bởi hiện tại, Ramos vẫn là cầu thủ rất quan trọng", Goal dẫn lời Varane.

"Tôi vẫn chưa chắc về việc thay thế vai trò lãnh đạo của Ramos. Điều tôi chắc là lối chơi của chúng tôi bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo. Chúng tôi đã đá cặp trong nhiều năm và rất hiểu nhau. Điều này rất quan trọng".

raphael varane anh 1

Varane vẫn chưa sẵn sàng thay thế vai trò lãnh đạo của Ramos. Ảnh: Getty.

Varane còn chia sẻ về cảm nhận của anh sau khi mắc sai lầm ở trận gặp Man City, khiến Real bị loại khỏi Champions League.

"Đó chắc chắn không phải là kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp của tôi. Đó là một trận đấu rất khó khăn. Tôi đã mắc sai lầm và phải trả giá. Tôi phải cố gắng vượt qua điều này và hướng về phía trước. Khi chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, chúng tôi không có thời gian để nghĩ về sai lầm đã xảy ra. Tuy nhiên, tôi gặp một chút khó khăn trong việc này", Varane chia sẻ.

La Liga đã chính thức trở lại vào ngày 12/9. Tuy nhiên, Real được nghỉ vòng đầu tiên. Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane sẽ có trận đấu đầu tiên vào lúc 2h ngày 21/9 (giờ Hà Nội). Đối thủ của họ là Real Sociedad, đội bóng đứng thứ 6 ở mùa giải 2019/20.

Hazard tập luyện để giảm mỡ bụng Khi trở về Real Madrid sau đợt tập trung đội tuyển Bỉ, Eden Hazard lao vào tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Chấm điểm Real Madrid 1-2 Man City: Thảm họa Varane

Hậu vệ người Pháp có màn trình diễn đáng quên trước Man City trong trận thua 1-2 tại lượt về vòng 16 đội Champions League vào rạng sáng 8/8 (giờ Hà Nội).

Varane nhận lỗi sau màn trình diễn thảm họa trước Man City

Hậu vệ người Pháp khẳng định anh có trách nhiệm trong trận thua 1-2 của Real Madrid trước Man City, khiến đội bóng thành Madrid dừng bước tại Champions League.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm