Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iron Man muốn tạo ra chiếc khiên mạnh nhất thế giới

Sau khi có được một số tinh thể mạnh mẽ từ hành tinh khác, Iron Man ấp ủ dự định tạo ra một lá chắn đủ mạnh để bảo vệ Trái Đất.

iron man anh 1

Với một vài tinh thể mang năng lượng lớn, Iron Man dự định cải tiến hệ thống phòng thủ của Trái Đất. Ảnh: Syfy.

Cụ thể, với lợi thế không nhỏ khi nắm giữ được các tinh thể ngoài hành tinh, Tony Stark/Iron Man đã lên kế hoạch xây dựng một tấm khiên mạnh mẽ chưa từng có để có thể bảo vệ hành tinh xanh khỏi sự uy hiếp của các vị thần trong All-Out Avengers #4.

Bộ comic All-Out Avengers #4 được sáng tác bởi nhóm tác giả Derek Landy, Greg Land, Jay Leisten, Frank D'Armata và Cory Petit. Khi câu chuyện bắt đầu, các siêu anh hùng hàng đầu như Captain Marvel (Carol Danvers), Black Widow (Natasha Romanoff), Hawkeye (Clint Barton) và Spider-Woman (Jessica Drew) đang bị mắc kẹt trên một hành tinh xa lạ.

Họ đã gặp nhiều khó khăn trên con đường tìm cách trở về nhà. May mắn, đến cuối cùng các anh hùng đã xoay xở đủ tốt để thoát khỏi hành tinh đầy nguy hiểm và bí ẩn đó. Trở về cùng họ còn một số tinh thể đá quý hiếm mang trong mình sức mạnh không tưởng.

Sau khi họ quay trở lại trụ sở Avengers Mountain, Tony - một trong những bộ óc thông minh nhất Trái Đất - đã tiến hành tìm hiểu và thực hiện nhiều thí nghiệm đối với chúng.

iron man anh 2

Tỷ phú thiên tài sẽ làm mọi thứ để bảo vệ Trái Đất. Ảnh: CBR.

Ngay trong giây phút đầu tiên chạm vào các tinh thể đá, Iron Man đã cảm nhận được sự khác biệt: "Những viên đá mà mọi người mang trở về thật đáng kinh ngạc”.

“Chỉ với vài thủ thuật, có lẽ chúng ta có thể tích hợp chúng vào Lá chắn phòng thủ hành tinh (Planetary Defense Shield) và khiến nó mạnh mẽ hơn nữa”, anh nhận xét.

Trước đây, Black Widow từng cho rằng Lá chắn phòng thủ hành tinh rất mạnh mẽ và không thể xuyên phá. Tuy nhiên, Tony tin rằng vẫn có nhiều cách để cải tiến hệ thống phòng thủ này tốt hơn nữa.

Anh nói: "Nó còn có thể tốt hơn nữa! Với những tinh thể này, hệ thống phòng thủ của chúng ta còn có thể “giữ chân” được cả những vị thần”.

Đến phần sau của bộ truyện, rất có thể một sinh vật thần thánh đang tìm được đến Trái Đất bên cạnh sự xuất hiện của một phản diện mới (có tên Emissary). Điều này đồng nghĩa với việc hệ thống phòng thủ mới được Tony cải tiến cho Trái Đất sắp có cơ hội để thể hiện sức mạnh cùng sự bền bỉ của mình.

All-Out Avengers đang hướng tới một trận chiến lớn với Beyonder

Mỗi số của All-Out Avengers đều đưa các siêu anh hùng mạnh nhất Trái Đất vào giữa một trận chiến hoặc cuộc phiêu lưu bí ẩn đầy tiềm năng. Cũng từ đó, họ dần dần phát hiện ra rằng các sự kiện này đang bị thao túng bởi một số thế lực bên ngoài.

iron man anh 3

Trái Đất đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ lớn. Ảnh: CBR.

Đó cũng là lý do khiến Iron Man lo lắng và liên tục tìm cách nâng cao phòng thủ của hành tinh xanh.

Theo CBR, trong khi Thor, Iron Man, Captain Marvel và một số thành viên khác sẽ phải chiến đấu chống lại Người Nhện trong All-Out Avengers #5 (phát hành ngày 25/1), nhóm Avengers sẽ sớm phải đối đầu với một trong những phản diện mạnh nhất đa vũ trụ - Beyonder - trong Avengers Beyond, bộ comic (miniseries) gồm 5 phần.

Theo thông tin từ Marvel Comics, rất có thể Avengers Beyond sẽ hé lộ nhiều bí ẩn như việc ai đã thao túng Avengers trong suốt mấy tháng qua hoặc kết cấu thực tại đang thay đổi hay các mối đe dọa khổng lồ từ bên ngoài đối với Trái Đất…

Chìa khóa của tất cả điều này có thể phụ thuộc vào Beyonder! “Một điều gì đó” rất lớn đang đến với Vũ trụ Marvel Comics.

Người tốt nhận được gì khi hy sinh, làm điều tử tế

Claudia Hammond - tác giả cuốn "Chìa khóa dẫn đến lòng tốt" - đã có những chia sẻ chi tiết về lòng tốt và sự vị tha trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

CEO Hiệp hội bán sách Anh cảnh báo về một năm khó lường

Giám đốc điều hành Booksellers Association lên tiếng cảnh báo về những thách thức của năm 2023 đối với những người bán sách.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm