Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Indonesia mời tuyển Việt Nam đá giao hữu

Nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014, tuyển Indonesia đã gửi thông điệp muốn thi đấu giao hữu với đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Joko Driyono, tổng thư ký LĐBĐ Indonesia (PSSI) cho biết đã liên hệ với VFF để thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới. Cùng lúc đó, ông cũng đưa ra lời đề nghị tương tự với LĐBĐ Myanmar (MFF).

Tuyển Việt Nam sẽ có những trận làm nóng với Myanmar và Indonesia trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2014. Ảnh: Tùng Lê.
Tuyển Việt Nam sẽ có những trận làm nóng với Myanmar và Indonesia trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2014. Ảnh: Tùng Lê.

“Chúng tôi đã liên lạc với LĐBĐ Việt Nam và Myanmar để thi đấu giao hữu. Trong 2 tháng 6, 7 chúng tôi đang xem xét để chơi một số trận đấu. Đội tuyển cần những bài kiểm tra để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup vào cuối năm”, Driyono cho biết.

Cũng theo ông này, cả VFF lẫn MFF đã đồng ý sẽ cử ĐTQG đá giao hữu với Indonesia tại Jakarta. Vấn đề còn lại chỉ là ấn định thời gian thi đấu cụ thể. Tuyển Indonesia dưới thời HLV Alfried Riedl rất xem trọng các trận đấu giao hữu. Hôm 11/5 vừa qua, tuyển Indonesia đã có chiến thắng 1-0 trước đội các ngôi sao Đông Nam Á.

HLV Miura đối đầu với nhà cầm quân số 1 ĐNA

Trận đấu ra mắt của tân HLV Miura cùng đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 với đối thủ Myanmar do HLV từng 3 lần vô địch AFF Cup Avramovic dẫn dắt.

Trong khi đó, VFF cũng đã lên kế hoạch cho trận ra mắt của HLV Toshiya Miura. ĐTVN sẽ được tập trung từ ngày 26/6- 2/7 và sau đó thi đấu giao hữu với tuyển Myanmar của HLV Avramovic vào đầu tháng 7. Để chuẩn bị cho trận đấu này, VFF đã chỉ đạo VPF điều chỉnh lịch thi đấu các vòng 18, 19, 20 và trận đấu bù vòng 8 V.League để phù hợp với lịch tập trung.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm