Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm nhấn vòng 17 V.League: Vòng đấu bạo lực

Vòng đấu vừa qua chứa đựng hàng loạt những bất ngờ về kết quả thi đấu cũng như những tấm thẻ đỏ của các ngôi sao.

Tiền đạo Samson đối diện án kỷ luật nặng

Với những màn thượng cẳng chân hạ cẳng tay với cầu thủ Hải Phòng trên sân Lạch Tray, tiền đạo của Hà Nội T&T sẽ đối diện với án phạt rất nặng.


Samson, Mạc Hồng Quân thi nhau nhận thẻ đỏ

2 trong số những cầu thủ nổi tiếng nhất tại V.League cùng nhau bị truất quyền thi đấu ở vòng này. Mạc Hồng Quân trong trận đá chính thứ 2 cho Hùng Vương An Giang đã nhận 2 thẻ vàng (gặp Đồng Nai).

Hoàng Vũ Samson đối diện với án phạt rất nặng từ ban kỷ luật của VFF. Ảnh: Tùng Lê.

Nhưng tình huống đó không đáng chú ý bằng việc Hoàng Vũ Samson đánh nhau với Đồng Đức Thắng khi Hải Phòng gặp Hà Nội T&T, để rồi cả hai cùng nhận thẻ đỏ. Đây là vòng đấu khá bạo lực, bởi ngoài 3 thẻ đỏ các trọng tài còn rút ra đến 28 thẻ vàng, trung bình 5,6 thẻ/trận. 

B.Bình Dương đứt mạch toàn thắng

Chuỗi 10 trận bất bại, trong đó có 7 trận thắng liên tiếp của B.Bình Dương đã bất ngờ bị tân binh Than Quảng Ninh chặn đứng. Đội bóng của Lê Thụy Hải đã tạo ra vô số cơ hội nhưng dứt điểm không hiệu quả, qua đó để thua 1-2. Trận thua này khiến đội bóng đất Thủ bị đối thủ cạnh tranh trực tiếp Hà Nội T&T tạo ra cách biệt 3 điểm sau chiến thắng 3-2 trước Hải Phòng.

CĐV nữ xinh đẹp đốt nóng khán đài sân Cẩm Phả

Không khí các trận đấu trên sân nhà của Than Quảng Ninh không chỉ sôi động nhờ việc BTC mời về nhiều ca sĩ nổi tiếng mà còn nóng hơn với sự xuất hiện của nhiều CĐV xinh đẹp.

 

Công Vinh ghi bàn 104 tại V.League

SLNA mùa bóng này chơi không thật thành công như Lê Công Vinh vẫn duy trì phong độ rất ổn định. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Chân sút xứ Nghệ tiếp tục cho thấy phong độ ổn định tại V.League bằng pha lập công thứ 104, giúp SLNA có chiến thắng 3-0 trên sân QNK Quảng Nam. Không chỉ ghi bàn, Công Vinh còn kiến tạo 2 bàn còn lại. Kỷ lục của anh sẽ còn duy trì rất lâu bởi hiện tại người đứng sau là Antonio đã nghỉ thi đấu trong khi Huỳnh Kesley vẫn còn khoảng cách khá xa.

Top cuối cùng thắng

Tài Em lập cú đúp, ĐTLA được thưởng 550 triệu đồng

Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam xuất sắc ghi 2 bàn giúp ĐTLA có chiến thắng thứ 3 tại V.League ngay trên sân đối thủ nhiều duyên nợ HAGL, đồng thời Gạch được nhận thưởng kỷ lục.


Lần đầu tiên trong cùng 1 vòng đấu, 2 đội cuối bảng Hùng Vương An Giang và ĐTLA cùng giành chiến thắng. Đội bóng của Nhan Thiện Nhân có được trận thắng 1-0 trên sân của Đồng Nai. Sau đó 1 ngày, ĐTLA xuất sắc đánh bại HAGL 2-1 ngay tại phố Núi, qua đó tạo ra cách biệt 5 điểm với HVAG. Cuộc đua tranh suất play-off giữa 2 đội đang diễn ra rất quyết liệt.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm