BYD Tang sẽ không đổi tên tại Việt Nam dù gây tranh cãi?
Nếu được mang về Việt Nam tương tự bản nội địa, BYD Tang sẽ được bán với 3 tùy chọn động cơ, bao gồm cả bản dẫn động 2 cầu.
33 kết quả phù hợp
BYD Tang sẽ không đổi tên tại Việt Nam dù gây tranh cãi?
Nếu được mang về Việt Nam tương tự bản nội địa, BYD Tang sẽ được bán với 3 tùy chọn động cơ, bao gồm cả bản dẫn động 2 cầu.
Bamboo Airways chuyển lịch bay sang cuối quý IV/2018
Chưa có giấy phép bay, hãng hàng không mới của đại gia Trịnh Văn Quyết cho biết lịch bay thương mại không diễn ra vào 10/10 như dự kiến mà lùi qua cuối quý IV/2018.
Khởi đầu của các hãng hàng không Việt khó khăn ra sao?
Vietjet, Jetstar, Air Mekong, Indochina Airlines là những hãng hàng không gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn khởi đầu. Hai trong số đó đã phải ngừng hoạt động và một đang thua lỗ.
Tập đoàn FLC lấy đâu ra tiền mua 20 máy bay Boeing 787?
Chuyên gia cho rằng thương vụ "bất thường", "tự tin đến mức kiêu ngạo" của FLC cho thấy doanh nghiệp chắc chắn phải có túi tiền dồi dào. Thực tế, nguồn tiền của FLC ra sao?
Tổng công ty quản lý bay Việt Nam đang bị các hãng nợ gần 600 tỷ đồng
Phần lớn số nợ khó đòi này là của các hãng bay nước ngoài và các hãng đã dừng bay do phá sản, trong đó có Air Mekong và Indochina Airlines.
Mất bao lâu để máy bay của một hãng hàng không cất cánh?
Vietnam Airlines, Jetstar Pacific mất chưa tới một năm kể từ khi thành lập để cất cánh chuyến bay đầu tiên, trong khi đó Vietjet Air phải mất tới 4 năm cho quá trình này.
Trắc nghiệm: Bạn biết gì về ngành hàng không Việt Nam?
Hàng không là một ngành đang phát triển nóng ở Việt Nam, vậy hãy tìm hiểu xem bạn hiểu biết tới đâu về ngành hàng không dân dụng ở nước ta.
Ông Trịnh Văn Quyết chi 700 tỷ đồng lập hãng hàng không mới
Người đứng đầu tập đoàn FLC thể hiện tham vọng lấn sân sang lĩnh vực hàng không, khi bất ngờ công bố nghị quyết thành lập một hãng bay mới.
Những hãng hàng không 'đuối sức' ở Việt Nam
Là thị trường hấp dẫn với 90 triệu dân, trong đó đại đa số chưa từng sử dụng dịch vụ hàng không, Việt Nam lại không phải là "mảnh đất lành" cho nhiều hãng bay trong quá khứ.
Sao Việt khốn đốn vì nghề tay trái
Kinh doanh nhà hàng, khách sạn, mở hãng phim... được các sao Việt chọn làm “nghề tay trái” nhưng không phải ai cũng thành công khi bước vào thương trường đầy thử thách này.
Hé lộ nguyên nhân Air Mekong gẫy cánh
Có sự chuẩn bị khá bài bản, chuyên nghiệp từ việc thuê máy bay rất mới cũng như tổ bay của nhà khai thác đường bay thuộc loại giỏi, song Air Mekong vẫn phải sớm dừng cuộc chơi.
Những mỹ nhân showbiz của đại gia Hà Dũng bây giờ ra sao?
Sau thất bại trong việc kinh doanh hãng máy bay Indochina Airlines, Hà Dũng dần vắng bóng ở làng giải trí và điều này làm khán giả quan tâm đến các mỹ nhân một thời của ông.
Trộm cắp hoành hành trên máy bay
Gần đây, tình trạng trộm cắp tài sản của hành khách trên những chuyến bay đang có chiều hướng gia tăng. Kể cả hành lý của khách, khi xuống đến sân bay, vẫn có thể bị thất lạc.
Điều gì chờ đợi khi Vietnam Airlines lên sàn?
Sẽ có 1 tháng cho Vietnam Airlines lên kế hoạch và cơ cấu lại vốn để phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng. Nếu mọi việc suôn sẻ, Vietnam Airlines sẽ lên sàn vào tháng 5 tới.
Air Mekong có nguy cơ bị hủy giấy phép
Nếu đến hết tháng 3/2014, hãng không có báo cáo thì giấy phép có khả năng bị hủy bỏ.
Đại gia Việt bỏ nghìn tỷ thỏa ước mơ bay
Không dễ dàng gì để cạnh tranh với “ông lớn” Vietnam Airlines nhưng nhiều đại gia Việt vẫn sẵn sàng bỏ hàng nghìn tỷ đồng để thành lập hãng bay tư nhân.
Sắp có thêm hãng hàng không tư nhân
Chiều 14/10, Công ty cổ phần du lịch Thiên Minh (TMG) chính thức công bố chuẩn bị vận hành hãng hàng không Hải Âu vào năm 2014.
Hãng hàng không có máy bay ngắm Vịnh Hạ Long sắp hoạt động
Công ty cổ phần du lịch Thiên Minh (TMG) vừa chính thức công bố chuẩn bị vận hành hãng hàng không Hải Âu vào năm 2014.
Lịch sử logo của các hãng hàng không Việt
Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air đều đã có một lần thay logo, trong khi Air Mekong, VASCO, Vietstar Airlines trung thành với biểu tượng cũ.
Hãng hàng không giá rẻ Việt Nam đang dự kiến khai thác mạng bay nội địa ngay của Thái Lan - thị trường hiện có lượng du khách dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.