Bộ sưu tập Coca-Cola có một không hai ở Sài Gòn
Với 10 năm sưu tập, anh La Hưng đã làm chủ một gia tài gồm hàng trăm lon Coca-Cola độc đáo được săn lùng từ khắp nơi trên thế giới.
28 kết quả phù hợp
Bộ sưu tập Coca-Cola có một không hai ở Sài Gòn
Với 10 năm sưu tập, anh La Hưng đã làm chủ một gia tài gồm hàng trăm lon Coca-Cola độc đáo được săn lùng từ khắp nơi trên thế giới.
Nổi bật tuần: Mồi nhậu hơn nửa triệu đồng mùa World Cup
Món nhậu có giá hơn nửa triệu đồng cho mùa World Cup, phía sau cơn sốt in tên trên lon Coca-Cola, quán cà phê lạ ở Sài Gòn... là thông tin được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
In tên trên nhãn Coca-Cola hot trong dịp hè này
Đến hẹn lại lên, cứ đến mùa hè teen lại trông ngóng xem “Coca-Cola năm nay làm gì?” và dường như chưa năm nào teen Việt phải thất vọng.
Thua trận, Ronaldo vẫn hái ra tiền cho các thương hiệu?
Dù Bồ Đào Nha thua tan nát trước Đức nhưng hình ảnh chiến thắng và ghi bàn của Ronaldo trong quảng cáo KFC vẫn được phát sóng và mang lợi nhuận cho cả nhà đài lẫn nhãn hàng.
Phía sau cơn sốt Coca-Cola in tên người dùng ở Việt Nam
Chỉ xuất hiện một vài ngày, những chai Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành cơn sốt, trở thành hiện tượng được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.
Những thiết kế vỏ chai đặc biệt của Coca-Cola
Trước khi gây nên cơn sốt toàn cầu với vỏ chai in tên người dùng, Coca-Cola đều đạt được thành công mỗi khi tung ra một chiếc áo mới cho sản phẩm của mình.
Coca-Cola in tên người tiêu dùng lên nhãn sản phẩm
Nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng này đã trao 130.000 lon Coca-Cola in tên người tiêu dùng tại 200 địa điểm ở TP.HCM và Hà Nội.
Trao Coca-Cola in tên bạn bè - trào lưu mùa hè của teen
Từ ngày 9/6, Coca-Cola trình làng một diện mạo mới đầy bất ngờ cho các bạn trẻ Việt khi lần đầu tiên, tên của giới trẻ được in trên nhãn sản phẩm cùng với logo Coca-Cola.