Đám cưới của cô dâu cuồng Hello Kitty ở Long Xuyên
Yêu thích những món đồ dễ thương, đặc biệt là mèo Hello Kitty, Như Huỳnh tự lên ý tưởng trang trí không gian đám cưới theo concept ấn tượng.
11 kết quả phù hợp
Yêu thích những món đồ dễ thương, đặc biệt là mèo Hello Kitty, Như Huỳnh tự lên ý tưởng trang trí không gian đám cưới theo concept ấn tượng.
Nhà sản xuất Italy tạo ra mẫu mui trần dạng 2+2, tuy nhiên, hành khách ngồi phía sau là 2 con cá trong bể.
KFC, Burger King, Coke.. là những thương hiệu Mỹ mang tên gọi khác khi xuất hiện ở nước ngoài, theo Business Insider.
Mua chai trà Dr. Thanh, anh Tình quan sát phía trong có vật thể lạ nên yêu cầu chủ quán giữ lại để kiểm tra.
Thông điệp của Heineken qua sự kiện là khuyến khích bạn trẻ khao khát tìm tòi và khám phá những mảnh ghép thú vị trên thế giới trong chính thành phố bạn đang sống.
Đây là dòng nước hoa mới nhất của Burberry, với kiểu chai được thiết kế lấy cảm hứng từ những chi tiết đặc trưng của kiểu áo trench nguyên bản.
Một tin cực vui cho những bạn chưa tìm ra Coca-Cola mang tên mình: Từ đầu tháng 7, hãng đã in thêm 30 tên phổ biến nhất Việt Nam, gồm cả tên "Anh", và 20 cá tính độc đáo.
Lon Coca có in tên riêng của khách hàng được bán chạy hơn dẫn đến những dịch vụ ăn theo trào lưu này.
In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.
Món nhậu có giá hơn nửa triệu đồng cho mùa World Cup, phía sau cơn sốt in tên trên lon Coca-Cola, quán cà phê lạ ở Sài Gòn... là thông tin được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
Chỉ xuất hiện một vài ngày, những chai Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành cơn sốt, trở thành hiện tượng được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.