Nước mắm công nghiệp lấn át nước mắm truyền thống thế nào?
Báo cáo thường niên năm 2015 của Masan Consumer cho thấy hai nhãn hiệu Chinsu và Nam Ngư của doanh nghiệp này đang nắm giữ 65% thị phần nước mắm.
38 kết quả phù hợp
Nước mắm công nghiệp lấn át nước mắm truyền thống thế nào?
Báo cáo thường niên năm 2015 của Masan Consumer cho thấy hai nhãn hiệu Chinsu và Nam Ngư của doanh nghiệp này đang nắm giữ 65% thị phần nước mắm.
Lý Quý Khánh: 'Tôi không sợ thiết kế của mình nhàm chán'
Giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2016 đang từng bước khẳng định vị trí của mình ở làng thời trang trong nước và cả quốc tế. Anh có những chia sẻ thẳng thắn về công việc hiện nay.
Thành công với một nhà hàng đã chẳng dễ, gây tiếng vang với hệ thống nhiều nhà hàng còn khó hơn. Nhưng Golden Gate đã tìm ra lời giải cho riêng mình.
Chung kết Young Marketers khép lại thuyết phục
Chung kết Young Marketers mùa thứ 4 vừa khép lại với nhiều bất ngờ khán giả, ban giám khảo vì sự lột xác ngoạn mục và thuyết phục của nhiều thí sinh.
Thị trưởng Việt ở Mỹ: Có những chuyện thuộc về định mệnh
Mua đứt một thị trấn và trở thành thị trưởng Việt đầu tiên ở Mỹ, đổi tên thị trấn, liệu tinh thần “không gì không thể” có đưa ông Phạm Đình Nguyên đến với những chân trời mới.
Nuôi lớn rồi bán, đại gia Việt bỏ túi trăm triệu USD
Những quyết định bán đứt hay một phần DN đã mang về cho các đại gia cả núi tiền. Nhưng đổi lại, họ mất thương hiệu, mất cỗ máy in tiền đều đặn và mất đi "đứa con" đã gây dựng.
Cha đẻ X-men: Khác biệt hay là chết?
Tạo ra trào lưu tiêu dùng mới với X-men , rồi lại từ bỏ vai trò ông chủ để trở thành “người làm thuê” để đưa công ty ra thế giới, là chuyện của doanh nhân Phan Quốc Công - CEO ICP.
Cổng Vàng và giấc mơ 200 triệu USD
Được tổ chức đầu tư của Standard Chartered rót 35 triệu USD, liệu công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng đạt mục tiêu nâng giá trị lên 200 triệu USD vào năm 2018?
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.
Phạm Đình Nguyên bắt tay Trần Lệ Nguyên: Liệu có còn nguyên?
Khi ông chủ thương hiệu cà phê PhinDeli quyết định bắt tay hợp tác với bánh kẹo Kinh Đô, vị thế thương hiệu cà phê PhinDeli trên thị trường ra sao vẫn là một ẩn số.
Thuê sếp quốc tế, doanh nghiệp Việt có mạnh như kỳ vọng?
Rất nhiều sếp "Tây" gồm cả người nước ngoài hay người Việt Nam thành đạt ở các DN quốc tế được các công ty trong nước ồ ạt thuê, nhưng không phải ai cũng thành công như mong đợi.
Để thành công cần 10.000 giờ làm việc
Quyển sách Những kẻ xuất chúng tổng kết những trường hợp thành công, đưa ra "quy luật 10.000 giờ". Nếu muốn xuất sắc trong lĩnh vực nào đó, bạn phải trải qua 10.000 giờ rèn luyện.
Bà Tôn Nữ Thị Ninh: Chờ những nữ CEO thế hệ 9X
Theo quan điểm của Nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh, các nữ CEO 9X sẽ có những đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế do được đào tạo bài bản và ít bị ảnh hưởng bởi định kiến cũ về giới.
Cha đẻ X-men kể chuyện bán 'con'
Khi ông Phan Quốc Công bán ICP cho Marico, người ta không còn thấy ông trả lời báo chí về các hoạt động của công ty mình.
Nguyên TGĐ FPT Trading Lê Trung Thành về Masan Beverage
Cùng với việc thành lập Masan Beverage, Masan đã mời một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực đồ uống tại Việt Nam là ông Lê Trung Thành về điều hành.
Cà phê Phindeli đang ăn theo dầu gội đầu Xmen?
Team đang làm việc cho Phindeli đa phần là những gương mặt tiêu biểu đã làm nên thành công cho Xmen, đế chế hoá mỹ phẩm dành cho nam giới.
Chân dung đại gia Ấn Độ thâu tóm dầu gội X-Men
Marico - một đại gia trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm Ấn Độ đã mua lại 85% cổ phần công ty sở hữu thương hiệu "Đàn ông đích thực".
Tìm hiểu 3 trường đại học tại Vương quốc Anh
Sự kiện “Navitas Roadshow 2013 - Du học để thành công” có tư vấn trực tiếp với đại diện các trường Birmingham City University International College (BCUIC); Cambridge Ruskin International College...