Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic: 'Tôi vẫn là một cầu thủ trẻ'

Nainggolan thừa nhận có liên hệ với Chelsea, Oezi tiết lộ 3 bản hợp đồng trong mơ, Pep tính gây sốc bằng cầu thủ Arsenal là những tin đáng chú ý chiều 5/6.

Phát biểu trên Mirror, tiền đạo 34 tuổi khẳng định vẫn đang có được trạng thái thể lực và tinh thần sung mãn nhất: “Sự nghiệp của tôi vẫn đang phát triển như bao cầu thủ khác. Trong bóng đá, sức mạnh tinh thần chiếm đến 50%, và điều này chưa bao giờ là vấn đề đối với tôi”.

ibrahimovic sang MU anh 1

Ibrahimovic tự tin tỏa sáng ở bất kỳ giải đấu nào. 

Ảnh: Getty Images.

Zlatan Ibrahimovic đã được phép rời nơi tập trung của tuyển quốc gia để sang Anh chốt hợp đồng với MU trước khi Euro 2016 khởi tranh. Tại Old Trafford, nhà vô địch Ligue 1 sẽ nhận mức lương từ 220.000 đến 300.000 bảng mỗi tuần. Thỏa thuận có hiệu lực trong một mùa giải, kèm điều khoản gia hạn từng năm.

Radja Nainggolan thừa nhận có liên hệ với Chelsea

“The Blues” và AS Roma đã có một vài cuộc trao đổi về trường hợp của Radja Nainggolan. Thông tin này đã được đích thân tiền vệ người Bỉ xác nhận trên truyền thông xứ sở mỳ ống.

“CLB chủ quản của tôi đã có một vài cuộc gặp gỡ với Chelsea. Tuy nhiên, tôi vẫn cần một thỏa thuận chính thức để xác định bến đỗ tiếp theo của mình”, Nainggolan tiết lộ với tờ HNL Nina.

ibrahimovic sang MU anh 2
Nainggolan sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Conte tại Stamford Bridge? Ảnh: Goal.

Ngôi sao thuộc biên chế Roma đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Antonio Conte. Tân thuyền trưởng của Chelsea đã khao khát sở hữu tiền vệ đánh chặn gốc Indonesia ngay từ khi còn dẫn dắt Juventus. Sự xuất hiện của Nainggolan nhiều khả năng sẽ là dấu chấm hết cho tương lai của Nemanja Matic, cầu thủ từng được trọng dụng dưới thời Jose Mourinho.

Oezi tiết lộ 3 bản hợp đồng trong mơ

Trong một buổi giao lưu trên mạng xã hội, Mesut Oezil đã nhận được câu hỏi: “Nếu là người phụ trách chuyển nhượng của Arsenal, anh sẽ ký hợp đồng với 3 cầu thủ nào?”. Không cần phải suy nghĩ, Nhạc trưởng người Đức đã đưa ra 3 cái tên, đó chính là Zinedine Zidane, Gunter Netzer và Cristiano Ronaldo.

Ngoài hai cái tên quen thuộc là Zizou và CR7, Ozeil khiến người hâm mộ tò mò về cái tên Gunter Netzer. Netzer là thành phần của đội tuyển Tây Đức giành chức vô địch châu Âu vào năm 1972. Hai năm sau đó, ông tiếp tục dẫn dắt “Những cỗ xe tăng” lên ngôi ở World Cup. Không chỉ là huyền thoại của Borussia Monchengladbach, ông còn giành 2 chức vô địch La Liga trong 3 mùa giải khoác áo Real Madrid.

Pep tính gây sốc bằng cầu thủ Arsenal

Sau khi chiêu mộ thành công Ilkay Gundogan, Pep Guardiola vẫn muốn tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ bằng bản hợp đồng đến từ London, Jack Wilshere. Daily Mail tiết lộ, cầu thủ 24 tuổi sẽ là phương án dự phòng trong trường hợp Gundogan dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

ibrahimovic sang MU anh 3
Pep đánh giá cao tài năng của Wilshere. Ảnh: Goal.

Dù được đánh giá cao ở khả năng cầm bóng và phát động tấn công nhưng Wilshere lại có tiền sử chấn thương hoành tráng. Mùa giải qua, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal chỉ ra sân vỏn vẹn 146 phút tại Premier League vừa qua và tạo ra đúng 1 cơ hội. Trước đó, Pep Guardiola cũng từng có phát ngôn gây sốc về tuyển thủ Anh vào năm 2011 khi cho rằng Wilshere chỉ xứng đáng chơi ở đội B của Barcelona.

Pep giương cờ trắng trước Mourinho vụ Pogba

Barca gia cố hàng thủ bằng sao Ligue 1, đồng đội muốn cướp vị trí của De Gea, cha Neymar ép con trai sang PSG là những tin đáng chú ý ngày 4/6.





Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm