Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau Ibrahimovic, đây có thể là chữ ký thứ 2 của MU

Đội chủ sân Old Trafford đang tiến sát đến bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng với hậu vệ Eric Baily của Villareal.

Chuyển đến sân El Madridgal thay thế trung vệ Gabriel sang đầu quân cho Arsenal, trung vệ người Bờ Biển Ngà Eric Baily đã khỏa lấp chỗ trống mà người đồng đội cũ để lại. Anh đóng góp công lao không nhỏ trong thành tích xếp thứ tư La Liga, giành vé dự play-off Champions League của Villareal .

Theo đuổi Eric Baily còn có Barcelona và Man City, tuy nhiên, MU với sự góp mặt của Mourinho có thể giành “pole” trong cuộc đua săn đuổi rất nhiều cầu thủ hạng khá. Theo báo chí Anh, Ed Woodward sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán với Villareal 32 triệu bảng.

Trong mùa qua, hậu vệ 22 tuổi ra sân 25 trận với tổng cộng 2019 phút (trung bình 80,76 phút mỗi trận). Anh có 32 pha tắc bóng, 35 tình huống không chiến và 65 pha đánh chặn thành công.

chuyen nhuong MU anh 1
Eric Baily đối đầu với Antoine Griezmann. Ảnh:Getty.

Ở diễn biến liên quan, đêm qua theo giờ Việt Nam, hàng loạt báo thể thao tại xứ sở sương mù như Daily Mail, Mirror… đồng loạt đưa tin Zlatan Ibrahimovic đã được tuyển Thụy Điển cho phép rời Stockholm để bay sang Anh hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức khoác lên mình màu áo đỏ thành Manchester.

Trước đó, theo Sky Sports, Phó chủ tịch điều hành của MU, Ed Woodward và người đại diện Mino Rainola của Ibrahimovic đã đạt thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Bên cạnh đó, tân huấn luyện viên Jose Mourinho cũng xác nhận tiền đạo 34 tuổi chính là bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ hè này.

Eric Baily tên đầy đủ là Eric Bertrand Baily, sinh ngày 12/4/1994 tại Bingerville, Bờ Biển Ngà. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Espanyol, ăn tập tại đây cho đến năm 2013. Sang năm 2014, Eric được đưa lên đội 1, thi đấu đúng 1 mùa rồi gia nhập Villareal với giá 4,28 triệu bảng.

Ra mắt tuyển Bờ Biển Ngà từ tháng 1 năm 2015, đến nay Eric có 14 trận ra sân.

Ibrahimovic sang Anh chốt hợp đồng với MU

Tiền đạo 34 tuổi đã được phép rời trung tâm huấn luyện của tuyển Thụy Điển để ký hợp đồng với MU trước khi EURO khởi tranh.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm