Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic: ‘CLB tiếp theo của tôi là bất ngờ lớn’

Trung phong người Thụy Điển tự tin cho biết không ai có thể đoán được bến đỗ tiếp theo của anh trong sự nghiệp thi đấu.

Trận thua PSG giúp M.U chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới

Michael Carrick cho biết, thất bại trước PSG giúp “Quỷ đỏ” Manchester khắc phục những điểm hạn chế trước khi bước vào trận gặp Tottenham ở Premier League mùa mới ngày 8/8.

Trả lời phỏng vấn sau chuyến du đấu tại Mỹ, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại PSG. Tuy nhiên, chân sút 33 tuổi tiết lộ anh sẽ tìm kiếm bến đỗ mới trước khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số. Ibra cho rằng không ai có thể đoán được điểm đến tiếp theo của anh.

“Bến đỗ tiếp theo của tôi sẽ là bất ngờ lớn, rất lớn. Hiện tôi còn một năm hợp đồng với PSG và tôi rất hạnh phúc tại đây. Những gì trên sân phản ánh điều đó”, cựu ngôi sao của Milan chia sẻ sau khi giúp PSG hạ Manchester United (2-0) để vô địch International Champions Cup Bắc Mỹ (ICC).

Ibra ghi bàn giúp PSG hạ M.U để đăng quang ICC Bắc Mỹ. Ảnh: Goal.

Ở cuộc phỏng vấn trước đó một tuần, Ibra úp mở khả năng tái hợp huấn luyện viên Louis Van Gaal. Bởi vậy, tiết lộ của lão tướng 33 tuổi dấy lên thông tin anh sẽ gia nhập Manchester United trong tương lai.

Khi được hỏi về sức mạnh của PSG, Ibra tỏ ra rất lạc quan. Theo tuyển thủ người Thụy Điển, mọi thứ ở PSG đang tốt dần lên. Đội bóng sở hữu một lực lượng mạnh và gắn kết. “Ngài Scudetto” tin toàn đội sẽ làm được những điều tốt hơn so với những gì vừa thể hiện tại ICC.

“Danh hiệu chúng tôi vừa đạt được chỉ là sự chuẩn bị. Nó không quan trọng. Đây được xem là sân chơi giúp chúng tôi lấy lại thể lực và cảm giác thi đấu trước mùa giải mới”, lão tướng 33 tuổi nói.

Sau 15 ngày du đấu tại Mỹ, PSG trở lại Pháp để chuẩn bị cho mùa giải 2015/16. Lúc 2h ngày 2/8, đội quân của HLV Laurent Blanc sẽ so tài cùng Lyon tại Siêu cúp Pháp. Ibra hạ quyết tâm cùng đồng đội giành Siêu cúp thông qua câu nói “Thật tuyệt vời nếu bước vào mùa giải mới với một danh hiệu quan trọng.”

Hàng thủ lỏng lẻo khiến M.U mất chức vô địch ICC vào tay PSG

Hai pha lập công của Matuidi và Ibrahimovic trong hiệp 1 giúp PSG giành chiến thắng 2-0 trước Manchester United trong trận giao hữu diễn ra lúc 8h05 ngày 30/7.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm