YouTube xuất hiện nhiều kênh giả mạo Thơ Nguyễn
Sau khi Thơ Nguyễn tuyên bố ngừng kiếm tiền và ẩn video trên các nền tảng mạng xã hội, hàng loạt kênh mới được tạo ra, đăng lại những nội dung cũ.
202 kết quả phù hợp
YouTube xuất hiện nhiều kênh giả mạo Thơ Nguyễn
Sau khi Thơ Nguyễn tuyên bố ngừng kiếm tiền và ẩn video trên các nền tảng mạng xã hội, hàng loạt kênh mới được tạo ra, đăng lại những nội dung cũ.
Hai lần xin lỗi của Thơ Nguyễn
Kênh Thơ Nguyễn nhiều lần gây tranh cãi khi đăng tải nội dung không lành mạnh cho trẻ em. Trong đó, có 2 lần đại diện ekip lên tiếng xin lỗi dư luận.
Cái chết của trào lưu ‘siêu to khổng lồ’
Sau thời gian dài là trào lưu của các vlog nấu nướng, cụm từ và phong cách “siêu to khổng lồ” đang dần biến mất do sự thiếu sáng tạo cũng như gây lãng phí thực phẩm.
TikToker quay clip dọn cống để chiều lòng người xem
Dù thu hút lượt xem lớn, cơn sốt dọn dẹp nhà cửa để quay video của người dùng Internet ngày càng trở nên kỳ cục.
YouTube chạy quảng cáo phản cảm tại Việt Nam
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.
Internet VN 2020 - 5G, giang hồ mạng, quảng cáo 'ba đời nhận chữa'
5G là điểm sáng về Internet ở Việt Nam trong năm qua. Trong khi các nền tảng lớn vẫn bộc lộ những mặt đen tối, chạy theo lợi nhuận bất chấp ảnh hưởng đến cộng đồng.
YouTuber gốc Việt áp lực vì quá nổi tiếng
Tina Yong nói ngay thời điểm đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô không cảm thấy hạnh phúc mà chỉ bất an do áp lực từ công việc và sự nổi tiếng quá nhanh.
Hàng loạt nghệ sĩ Việt bị loan tin qua đời trên YouTube
Bằng cách đặt tiêu đề và ảnh bìa giật gân, nhiều video trên YouTube trục lợi từ việc loan tin nhiều người nổi tiếng qua đời.
Nhiều quốc gia muốn trừng phạt YouTube vì lan truyền tin giả
Nhiều kênh YouTube đang lừa người dùng đọc tin và kiếm tiền bằng cách sao chép tin tức từ các báo nổi tiếng, giật tiêu đề và hình ảnh gây hiểu lầm.
Những kênh YouTube chuyên ăn cắp bản quyền báo chí tại Việt Nam
Những video đọc tin tức không dẫn nguồn, đặt tiêu đề gây hiểu lầm để thu hút lượt xem xuất hiện hàng ngày trên YouTube.
Tin giả vụ 'cô dâu bùng 150 mâm cỗ' lọt top trending trên YouTube
Nhằm thu hút lượt xem, một kênh YouTube đã thay đổi ảnh bìa và tiêu đề sai sự thật về vụ cô dâu 'bùng' 150 mâm cỗ. Dù là tin giả, video này vẫn lọt top thịnh hành YouTube.
Hưng Vlog bị chỉ trích ‘dạy trẻ ăn cắp’ vì video trộm tiền
Nguyễn Văn Hưng bị nhiều người dùng mạng chỉ trích khi quay vlog “troll lấy cắp tiền, đập bể heo đất của em gái, em trai đi ăn chơi”.
Livestream giúp nhà bán hàng tăng tín nhiệm
Trong khi đại dịch tác động lên hầu hết lĩnh vực, livestream trên sàn thương mại điện tự (TMĐT) ngày càng chứng minh hiệu quả thiết thực với nhà bán hàng.
Đọc lại nội dung phim để kiếm hàng nghìn USD trên Facebook
Đọc lại toàn bộ nội dung phim là cách mà nhiều nhà sáng tạo nội dung dùng để kiếm tiền từ việc vi phạm bản quyền.
Chưa có giải pháp để dẹp nạn YouTuber nhảm như Hưng Vlog, NTN
Trên thế giới, nhiều trường hợp YouTuber đưa hình ảnh phản cảm, nội dung độc hại, song chưa có động thái nào được coi là giải quyết triệt để vấn đề này.
'Cần dẹp bỏ kênh YouTube nhảm nhí như Hưng Vlog, NTN'
Theo chuyên gia truyền thông xã hội, lỗ hổng khiến các kênh YouTube nhảm nhí, dùng chiêu trò câu view có thể tồn tại lâu dài, gây ảnh hưởng xấu tới người xem.
5 mẫu đồng hồ Trấn Thành sử dụng trong ‘Đặc vụ thời gian’
Web drama mới của Trấn Thành không chỉ hút lượt xem nhờ nội dung hài hước, mà còn bởi những chiếc đồng hồ sang trọng, ấn tượng mà nam MC sử dụng trong suốt series.
Sau Khá Bảnh, Phú Lê, thế hệ giang hồ mạng tràn ngập YouTube
Dù kênh của D. Ka và T. Cá Chép vi phạm đầy đủ những quy định trong chính sách nhưng YouTube tại Việt Nam vẫn bật quảng cáo cho những nội dung này và chia lợi nhuận.
TikTok thả cửa cho video quay lén ở hồ bơi được 2,4 triệu lượt xem
Những video quay lén phụ nữ tại nơi riêng tư đang trở thành một loại nội dung thu hút lượt xem trên nền tảng TikTok.
Clip hành hạ trẻ em 5,4 triệu view tồn tại nhiều giờ trên Facebook VN
Chứa đầy nội dung bạo hành trẻ em, đoạn video 26 giây vẫn tồn tại trên Facebook hơn 12 giờ, có đến 5,4 triệu lượt xem cho đến khi chủ tài khoản tự xóa.