Chen chân làm móc khóa cờ đỏ sao vàng ở phố đi bộ hồ Gươm
Trải nghiệm làm móc khóa cờ đỏ sao vàng thu hút đông đảo du khách tại Lễ hội Độc Lập ở phố đi bộ hồ Gươm, nơi các local brand mang đến sản phẩm gắn tinh thần yêu nước.
528 kết quả phù hợp
Trải nghiệm làm móc khóa cờ đỏ sao vàng thu hút đông đảo du khách tại Lễ hội Độc Lập ở phố đi bộ hồ Gươm, nơi các local brand mang đến sản phẩm gắn tinh thần yêu nước.
Không còn là một thức uống đơn thuần, trà sữa trân châu nay đã trở thành ngành công nghiệp tỷ USD, với nhiều thương hiệu vượt mặt cả McDonald's và Starbucks về số lượng cửa hàng.
Ashleigh Huỳnh được biết đến với vai trò nhà sáng tạo nội dung, sở hữu lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội, yêu thích lĩnh vực thời trang và tổ chức đám cưới hồi năm ngoái.
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
Bada (S.E.S) và Jung Joo Ri, lần lượt lên tiếng xin lỗi vì ồn ào quảng cáo sai sự thật. Sản phẩm mỹ phẩm được quảng cáo nhập khẩu từ Australia, song thực chất là hàng nội địa.
Lo ngại rủi ro khi sở hữu ôtô điện, một số người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội chọn thuê xe chạy thử vài ngày hoặc 1-2 tháng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ này.
Là những người làm sản phẩm ở lĩnh vực mới, chưa được pháp luật công nhận vào thời điểm đó, các thành viên của Chi hội Blockchain TP.HCM vui mừng khi những điều mình làm có thể được đưa ra ánh sáng.
Trong quá trình sử dụng ôtô, xe máy điện, không ít tài xế trẻ tại Hà Nội và TP.HCM mắc sai lầm liên quan đến điểm sạc, cách sạc pin và trải nghiệm lái.
Một số người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội chọn ô tô điện để di chuyển nội đô, tiết kiệm chi phí và thuận tiện dừng đỗ. Cuối tuần, họ vẫn sử dụng xe xăng cho những chuyến đi xa hay về quê.
Ba con của tỷ phú Mukesh Ambani được bổ nhiệm vào HĐQT Reliance nhưng không nhận lương, chỉ hưởng phí họp và hoa hồng theo lợi nhuận công ty.
Chiến dịch hỗ trợ người dân Hà Nội chuyển đổi sang xe điện do VinFast khởi xướng đang nhận được sự đồng hành của nhiều ngân hàng và tổ chức tài chính lớn.
Sau một thời gian sử dụng xe máy, ôtô điện, các tài xế trẻ tại TP.HCM ghi nhận ưu điểm như tiết kiệm chi phí "nuôi" xe, giúp bảo vệ môi trường, song vẫn lo ngại về hạ tầng trạm sạc.
Một số người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội ít nhiều gặp khó khăn khi chuyển sang dùng xe máy, ôtô điện do thiếu chỗ sạc, chi phí thay pin cao nhưng nhanh chóng thích nghi.
Dù thời tiết đã dịu, thị trường thiết bị làm mát tại TP.HCM vẫn sôi động. Các hệ thống điện máy liên tục tung ưu đãi để hút khách, khiến nhiều mặt hàng “cháy kệ” giữa mùa mưa.
Với chiến lược bán đồ uống dưới 1 USD, Mixue vươn lên trở thành chuỗi thực phẩm và đồ uống có số lượng cửa hàng lớn nhất thế giới, vượt cả Starbucks và McDonald's.
Doanh số iPhone tại Trung Quốc lần đầu tăng trưởng sau 2 năm, dù khó khăn chưa hoàn toàn biến mất với Apple.
Vải thiều tươi đang đổ về TP.HCM rất nhiều, từ chợ truyền thống đến xe đẩy bán dạo, vỉa hè… với giá chỉ 20.000-25.000 đồng/kg; thậm chí có nơi chỉ rao với giá 15.000 đồng/ký.
Đề xuất bỏ thuế khoán từ năm 2026 và áp dụng cơ chế tự khai, tự nộp thuế với hàng triệu hộ kinh doanh kéo theo yêu cầu về hệ thống sổ sách kế toán, đầu tư phần mềm đi kèm...
Chính quyền đất nước tỷ dân vung tiền kích thích mua sắm trong nước. Apple thắng lớn nhờ trợ cấp, giảm giá.
Apple có tháng kinh doanh hiệu quả kỷ lục tại Trung Quốc sau gần 2 năm liên tục giảm sút. Hãng có được điều này chỉ bằng cách giảm giá.