'Tinh hoa Việt chung sức' - khi người Việt cùng nâng tầm hàng Việt
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
528 kết quả phù hợp
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu với người tiêu dùng, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
SCS vốn nổi tiếng với chính sách chia cổ tức "hào phóng", thường xuyên duy trì tỷ lệ 60-80%/năm.
Các hot girl, người có sức ảnh hưởng trên MXH từng dẫn đầu trào lưu pickleball vẫn tiếp tục chia sẻ hình ảnh ra sân chơi bộ môn này, góp phần nối dài xu hướng thể thao trên.
Bày tỏ mong muốn Chính phủ quy định cụ thể về tỷ lệ hàng nội địa trong các dự án vốn đầu tư công, Chủ tịch Hòa Phát Trần Đình Long mạnh dạn đề xuất mức 70%.
Giới siêu giàu đang có xu hướng chuyển vàng ra nước ngoài, trong bối cảnh kinh tế và địa chính trị bất ổn làm chao đảo thị trường. Singapore đang trở thành một trong những điểm đến được ưa chuộng...
Masan được kỳ vọng là doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ tiêu biểu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP 8% thông qua chiến lược phát triển chuỗi giá trị nội địa.
Theo thống kê mới nhất của Cục Hàng không Việt Nam, trong tháng 4, tỷ lệ đúng giờ trung bình (OTP) của toàn ngành đạt 57,5%.
Một nhóm chuyên gia gần đây đề xuất châu Âu nên mở một quỹ phòng thủ chung không bị ràng buộc bởi EU, cho phép các quốc gia bên ngoài khối như Anh tham gia quỹ này.
Sáng 29/4, ngay sau tin Amazon cân nhắc hiển thị chi phí thuế quan bổ sung trên một số mặt hàng, Tổng thống Trump đã tức tốc gọi điện cho Jeff Bezos.
Trước chuyển động không ngừng của kỷ nguyên số và thách thức toàn cầu, VietinBank tiếp tục kiến tạo những đột phá trong hành trình chuyển đổi số, mở ra tương lai triển vọng cho ngân hàng.
Dù bị cạnh tranh bởi các hãng nội địa và có nguy cơ rút khỏi thị trường tỷ dân, Porsche vẫn không coi Xiaomi hay các hãng xe điện thể thao Trung Quốc là đối thủ.
Dù chỉ đóng cửa một ngành hàng hay giải thể các kênh bán không còn phù hợp, một số thương hiệu thời trang nội địa vẫn tuyên bố dừng hoạt động, tạo ra tâm lý mua vội đợt cuối.
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Nhật Bản - đồng minh thân cận với nhiều lợi thế - đang tích cực đàm phán thỏa thuận với Mỹ. Kết quả cuối cùng sẽ trở thành bài học cho các nước cũng dò hướng tiếp cận Washington.
Để tăng lòng tin với khách hàng Việt, nhiều hãng xe đã nhanh chóng phủ rộng đại lý, tung ra các chương trình hậu mãi kéo dài và xây nhà máy để khẳng định uy tín.
Thiếu AI, Donald Trump áp thuế là những nguyên nhân khiến thị phần iPhone liên tục suy giảm tại Trung Quốc, đồng thời tạo điều kiện cho Samsung và các hãng nội địa.
Chính sách thuế nhập khẩu 25% với ôtô được kỳ vọng sẽ bảo vệ ngành công nghiệp sản xuất xe của Mỹ. Tuy nhiên, các báo cáo đang chỉ ra điều ngược lại.
Châu Âu hy vọng làn sóng đầu tư mới vào lĩnh vực quân sự để đảm bảo an ninh khu vực cũng sẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Song quá trình này không dễ dàng.
Theo blogger này, Huawei đang bán xe nhờ "tình yêu nước" của khách hàng nội địa chứ không phải chất lượng sản phẩm.
Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa 2 tháng đầu năm của Trung Quốc tăng trưởng dưới kỳ vọng, trong khi nhập khẩu ghi nhận mức giảm mạnh nhất kể từ tháng 7/2023.