Điểm mua sắm mới theo phong cách Nhật, giá tốt và trải nghiệm trọn vẹn
Vừa qua, FujiMart chính thức khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội, hứa hẹn trở thành lựa chọn thông thái về chất lượng, dịch vụ và trải nghiệm chuẩn Nhật.
528 kết quả phù hợp
Vừa qua, FujiMart chính thức khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội, hứa hẹn trở thành lựa chọn thông thái về chất lượng, dịch vụ và trải nghiệm chuẩn Nhật.
Sau Porsche và BMW, Mercedes-Benz cũng không thoát khỏi làn sóng "tinh gọn bộ máy", cắt giảm nhân sự tại Trung Quốc.
Bất chấp thời tiết lạnh giá, nhiều bạn trẻ vẫn đi hàng chục km, xếp hàng đến nửa đêm để thưởng thức món mì ramen vỉa hè hồ Tây đang "làm mưa làm gió" trên MXH thời gian gần đây.
Tiếp tục duy trì đà phát triển hoạt động FDI, VietinBank hướng tới mục tiêu mở rộng danh mục khách hàng, tăng trưởng quy mô trên 20% trong năm 2025.
Maybank cho rằng Temu sẽ gia tăng hiện diện tại Đông Nam Á bởi hàng giá rẻ sắp không còn được Mỹ miễn thuế. Nếu điều đó xảy ra, "ông lớn" Shopee sẽ không ngại lỗ để duy trì vị thế.
Tuyến metro số 1 đã hoạt động ổn định, song vẫn còn một số sự cố nhỏ xảy ra khiến tàu phải tạm dừng. Đơn vị vận hành cam kết xử lý nhanh, đặc biệt trong điều kiện trời mưa để đảm bảo an toàn.
Với ngân sách dưới 30 triệu đồng, người dùng Việt nay đã có đa dạng lựa chọn xe máy điện từ Yadea, VinFast hay Honda.
Denza N9 sẽ ra mắt khách hàng Trung Quốc trước khi được giới thiệu tại các thị trường khác ở châu Âu và Trung Á.
Quy mô tổng tài sản của VietinBank cuối năm 2024 là 2,4 triệu tỷ đồng - tăng 17,4% so với đầu năm, cho vay khách hàng đạt 1,7 triệu tỷ đồng - tăng 16,9% so với đầu năm.
Ngoài vấn đề thuế quan, người dân Canada cũng không khỏi bất bình khi Tổng thống Trump nhiều lần nói trên mạng xã hội về việc sáp nhập Canada thành tiểu bang thứ 51 của Mỹ.
Doanh số smartphone nước ngoài tại Trung Quốc giảm mạnh, tạo áp lực lớn cho Apple trước sự cạnh tranh của các hãng nội địa.
Dù cho thấy những nỗ lực trong việc tự chủ sản xuất chip ôtô cũng như mở rộng thương mại, chip nội địa vẫn chỉ chiếm 15% tỷ trọng trong xe hơi Trung Quốc.
Khác với thị trường Tết Ất Tỵ khi các mặt hàng độc lạ và đắt đỏ được săn đón, năm 2024, người tiêu dùng thỏa sức săn mua nhiều loại hải sản “quý tộc” siêu rẻ.
Bất chấp bối cảnh doanh số của các hãng xe Nhật đều suy yếu tại Trung Quốc, Toyota quyết định mở nhà máy đầu tiên tại Thượng Hải.
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
Dân buôn chợ đầu mối đang ồ ạt chào bán sỉ hàng Tết, trong đó có loại rau khô Trung Quốc khi về chợ Việt biến thành "hàng tiến vua" và bán với giá siêu đắt đỏ.
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Chuyên gia nhận định giá thuê kho xưởng, nhà kho xây sẵn tại Việt Nam đang thấp hơn nhiều so với khu vực, nhờ đó thu hút các công ty đang theo đuổi chiến lược "Trung Quốc + 1".
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Ông Trump cam kết giúp kinh tế Mỹ bùng nổ trở lại, thông qua các chính sách như giảm thuế trong nước, tăng thuế nhập khẩu và trục xuất người nhập cư bất hợp pháp.