Cơ trưởng mời khách ăn pizza vì chuyến bay delay 6 giờ
Hành động đặc biệt của cơ trưởng khiến nhiều hành khách không còn bực tức sau 6 giờ chờ đợi máy bay cất cánh.
211 kết quả phù hợp
Cơ trưởng mời khách ăn pizza vì chuyến bay delay 6 giờ
Hành động đặc biệt của cơ trưởng khiến nhiều hành khách không còn bực tức sau 6 giờ chờ đợi máy bay cất cánh.
Nghề việc nặng, lương thấp nhưng trúng tuyển khó hơn vào Harvard
Bất chấp số vụ bạo lực gia tăng và vấn đề kiệt sức, nhiều người trẻ Mỹ vẫn mê công việc tiếp viên hàng không.
Công nghệ của Elon Musk mà các ông lớn đều thèm muốn
Tham vọng của Starlink giúp mọi nơi trên Trái Đất đều có thể truy cập Internet tốc độ cao, ứng dụng cần thiết với nhiều ông lớn ngành vận tải và các nhà mạng viễn thông.
Hàng tỷ USD hàng hóa Nga vẫn xuất vào Mỹ
Sáu tháng sau khi Washington ban bố những đòn trừng phạt thương mại nhắm vào Moscow, hàng nghìn lô hàng của Nga vẫn cập cảng Mỹ, gồm cả dầu và khí đốt.
Lượng khách tăng cao, doanh thu hàng không vượt mức kỳ vọng
Kết quả kinh doanh quý II và 6 tháng đầu năm của nhiều hãng hàng không cho thấy bức tranh tươi sáng sau mùa hè bận rộn nhất trong 3 năm gần đây.
Hàng không Mỹ lãi đậm, nhưng hành khách lãnh đủ
Nhu cầu di chuyển tăng mạnh của người dân giúp các hãng hàng không tại Mỹ lãi đậm. Tuy nhiên, hành khách đối mặt giá vé cao ngất ngưởng và những trải nghiệm tồi tệ khác.
Đằng sau sự hỗn loạn tại các sân bay trên toàn cầu
Sau 2 năm hoạt động cầm chừng vì dịch Covid-19, các sân bay rơi vào tình cảnh chưa từng có. Những chuyến bay liên tục bị hủy, hành lý thất lạc, khách bay phải chờ đợi hàng giờ.
Tiếp viên hàng không Mỹ nhảy việc giữa mùa cao điểm
Trong khi các chuyến bay liên tục bị hủy và hoãn giữa mùa du lịch hè hỗn loạn, nhiều tiếp viên hàng không Mỹ đã quyết định đổi chỗ làm, thậm chí bỏ việc.
Lý do hàng loạt sân bay trên thế giới quá tải
Trong hơn 6 tháng đầu năm, nhiều sân bay khắp thế giới liên tục rơi vào tình trạng quá tải, các chuyến bay liên tục bị hoãn, hủy. Tình trạng này trở nên tệ hơn vào mùa hè.
Hơn 1,2 tỷ Shiba Inu vừa bị đốt
Trong tuần qua, người dùng đồng loạt gửi Shiba Inu (SHIB) vào địa chỉ ví chết.
Khi các chuyến bay được mở lại, một cuộc khủng hoảng đang diễn ra mà người ta gọi là "mùa hè của hành lý thất lạc" khiến nhiều hãng hàng không và sân bay quốc tế điêu đứng.
Hãng bay Mỹ yêu cầu khách tự sang Anh để lấy vali thất lạc
Sau khi chia sẻ sự bức xúc lên mạng xã hội, Jamie O'Grady (Bắc Carolina, Mỹ) mới được hãng hàng không vận chuyển hành lý thất lạc về sân bay ở quê nhà, gần một tuần từ chuyến đi.
Mùa hè đảo điên ở khắp các sân bay thế giới
Mùa hè năm nay đang trở thành một trong những mùa du lịch hỗn loạn nhất trong nhiều thập kỷ, khi ngành hàng không gặp một loạt vấn đề do thiếu nhân lực trầm trọng.
Ác mộng toàn cầu và chuyến bay không hành khách có 1.000 hành lý
Toàn ngành hàng không ở Anh đang chạy đua tuyển dụng nhân sự nhằm ứng phó với tình trạng hỗn loạn - hoãn hoặc hủy chuyến bay, chờ đợi làm thủ tục - ở các sân bay hồi đầu hè qua.
Du khách Mỹ bất ngờ nhận lại vali rách nát sau nhiều ngày thất lạc
Chiếc vali thất lạc của Emilie Hofferber gần như bị hỏng hoàn toàn, với một bánh xe bị vỡ và vô số vết rách.
Cá voi 'bắt đáy', mua vào 20.000 tỷ Shiba Inu
Giao dịch mua Shiba Inu (SHIB) lớn nhất trong lịch sử vừa diễn ra, với trị giá tới 210 triệu USD.
Mùa hè tồi tệ của các hãng hàng không Mỹ
Tình trạng hỗn loạn vẫn kéo dài tại nhiều sân bay Mỹ. Các hãng hàng không chao đảo vì thiếu nhân viên và thời tiết xấu, dẫn đến hàng nghìn chuyến bay bị hủy.
Kỳ nghỉ cuối tuần dịp quốc khánh đang khiến các sân bay Mỹ kẹt cứng với lượng khách đông nhất kể từ khi đại dịch bắt đầu tại nước này vào năm 2020.
Nhiều sân bay ở Mỹ rơi vào cảnh hỗn loạn
Những chuyến bay chật kín người là hình ảnh thường thấy trong mùa hè, nhưng năm nay, các hãng hàng không Mỹ thậm chí còn "quay cuồng" hơn với một loạt vấn đề nảy sinh.
Dù không còn quy định ràng buộc, Ryo Takahashi (22 tuổi) vẫn đeo khẩu trang vì sợ bị nổi bật giữa đám đông.