AEON Việt Nam cùng người tiêu dùng vượt khó thời dịch
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, AEON Việt Nam cam kết nỗ lực cùng người tiêu dùng và Chính phủ vượt khó.
63 kết quả phù hợp
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, AEON Việt Nam cam kết nỗ lực cùng người tiêu dùng và Chính phủ vượt khó.
Sau chỉ thị của thành phố, các hãng Grab và Baemin tạm ngưng dịch vụ giao thức ăn. Tình trạng người dân đổ xô đến siêu thị mua hàng vẫn tiếp tục diễn ra.
Trong lúc giao hàng, tài xế thấy khu vực lấy mẫu xét nghiệm đơn nên tấp vào xếp hàng lấy mẫu. Theo kết quả, tài xế dương tính nCoV.
“Đây là cán cân lợi ích kiềng 3 chân. Khách hàng, Grab, tài xế cùng có lợi thì mới duy trì được dịch vụ", lãnh đạo Grab nói về lý do hãng không chịu nộp hết VAT trên mỗi cuốc xe.
Trong quan hệ “đối tác” với Grab, tài xế không có quyền lên tiếng, không được công ty bảo vệ và hưởng quyền lợi của người lao động. Tài xế muốn làm nhân viên thay vì đối tác.
Khi khách hàng bị tính thêm thuế VAT 7% và tài xế có thể giảm thu nhập với mức khấu trừ mới, Grab vẫn giữ nguyên mức hoa hồng được hưởng.
Đọc kỹ thông tin in trên bao bì và ưu tiên lựa chọn các thương hiệu lớn là cách giúp người tiêu dùng chọn bánh Trung thu chất lượng, thơm ngon.
Thay vì chọn sản phẩm cao cấp của khách sạn 5 sao, Bảo Thanh và Quang Đại khiến dân mạng thích thú khi khoe bánh Trung thu từ thương hiệu quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người.
Các “gã khổng lồ” gọi xe công nghệ ở Đông Nam Á đã rơi vào cảnh khốn đốn trong mùa dịch. Các tài xế có khi cả ngày không nhận được cuốc nào, trong khi nguy cơ vẫn còn phía trước.
Các ông lớn trong lĩnh vực gọi xe đang chứng kiến sự chuyển biến trái chiều với hai phân khúc dịch vụ chính: gọi xe chật vật bám trụ trong khi giao đồ ăn thắng đậm.
Grab đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ đối tác tài xế vượt qua mùa dịch bệnh, không chỉ là duy trì việc làm mà còn bảo vệ sức khỏe, quan tâm đời sống.
Cùng ngân sách 70 tỷ đồng chung tay với Chính phủ, cộng đồng và đối tác chống dịch, Grab có phương án vận hành mới để phục vụ khách hàng, đảm bảo kinh doanh, thu nhập cho tài xế.
Dịch cúm corona bùng phát khiến người dân ngại ra đường khiến cánh tài xế xe công nghệ cũng chịu cảnh vắng khách, giảm thu nhập.
Nếu đêm nhạc “Thanh Xuân’s Greatest Hits” là sự kiện đưa giới trẻ trở về thanh xuân, thì với Grab, đó là bước đi khôn khéo thể hiện sức mạnh hệ sinh thái siêu ứng dụng của mình.
Từ 10/10, khách đặt xe qua ứng dụng Grab nếu không xuất hiện ở điểm đón trong 5 phút từ khi tài xế đến sẽ bị tính phí 10.000 đồng khi gọi ôtô và 3.000 đồng khi gọi xe máy.
Cơ quan quản lý Malaysia đề xuất phạt Grab 20,5 triệu USD vì áp dụng các quy định mang tính lạm dụng vị thế chi phối thị trường, vi phạm luật cạnh tranh nước này.
“Vợ tôi bảo nghỉ chạy xe, về quê với gia đình, nhưng chạy xe một ngày được gần nửa triệu nên đành vậy. Vất vả, nguy hiểm cũng vì cơm áo gạo tiền thôi”, một tài xế GrabBike nói.
Hàng ngày, không ít tình huống tài xế Grab thoát hiểm mà cộng đồng không hề biết đến. Họ tự nhắc nhở nhau phòng ngừa, trong khi không được trang bị kỹ năng lẫn đảm bảo quyền lợi.
Grab không giấu tham vọng trở thành “siêu ứng dụng” thống trị thị trường Đông Nam Á, nhưng đối mặt với sự cạnh tranh dữ dội từ Go-Jek.
Các hãng xe ôm công nghệ gặp nhiều rắc rối vì những trường hợp tài xế hành hung, lăng mạ và xâm hại hành khách.