Unilever Việt Nam tiên phong thúc đẩy phát triển bền vững
Unilever Việt Nam vừa nhận danh hiệu top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đánh giá.
1.892 kết quả phù hợp
Unilever Việt Nam tiên phong thúc đẩy phát triển bền vững
Unilever Việt Nam vừa nhận danh hiệu top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đánh giá.
Khai trương siêu thị VinMart diện mạo mới
Ngày 11/12, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (VCM) khai trương siêu thị VinMart Ocean Park phiên bản mới tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Hà Nội).
Mua được nhà ở thành phố đắt đỏ bậc nhất châu Á nhờ đại dịch
Lãi suất thấp, nhiều ưu đãi, những ngôi nhà đắt đỏ tưởng chỉ dành cho giới nhà giàu nay bắt đầu ở trong tầm với của nhiều người dân Mumbai, Ấn Độ.
Coca-Cola, PepsiCo và Nestlé đứng đầu thế giới về thải rác nhựa
Coca-Cola, PepsiCo và Nestlé bị cáo buộc "không có tiến bộ" trong việc giảm rác thải nhựa. Ba nhà sản xuất này có lượng rác thải nhựa hàng đầu thế giới trong ba năm liên tiếp.
Hội chợ Vietnam Expo ứng dụng gian hàng kết nối từ xa
Hội chợ Vietnam Expo gồm hơn 350 gian hàng. Ngoài gian hàng truyền thống, BTC ứng dụng thêm gian hàng từ xa dành cho các đối tác không thể sang Việt Nam.
Giải bài toán thiếu vốn dịp Tết cho tiệm tạp hóa
Tham gia ứng dụng VinShop, chủ tiệm tạp hóa sẽ được ứng vốn kinh doanh lên tới 70 triệu, lãi suất 0% trong 40 ngày.
10 gia tộc giàu nhất châu Á nắm giữ gần 310 tỷ USD
Các gia đình giàu nhất châu Á, đứng đầu là gia đình tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, sở hữu tổng tài sản lên đến 310 tỷ USD từ nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa 11 tháng ước đạt 489,1 tỷ USD, trong đó xuất khẩu 254,6 tỷ USD, nhập khẩu 234,5 tỷ USD. Cán cân thương mại ước tính xuất siêu 20,1 tỷ USD.
‘Vua tiêu’ muốn kinh doanh thời trang
Sau 19 năm chế biến, xuất khẩu nông sản, ông Phan Minh Thông tấn công thị trường bán lẻ nội địa. Ông kỳ vọng 5-10 năm nữa, người tiêu dùng muốn mua gì đều có thể đến Phúc Sinh.
'Khẩu vị' mới của nhà đầu tư Nhật
Thay vì tập trung đầu tư vào các ngành công nghiệp sản xuất, dòng vốn từ Nhật Bản vào Việt Nam những năm gần đây đang chuyển hướng sang nhiều lĩnh vực mới.
Chi hơn 20 triệu săn hàng giảm giá ngày Black Friday
Trong ngày Black Friday, các trung tâm thương mại tại Hà Nội thu hút rất đông khách mua sắm. Nhiều người cũng tranh thủ thời gian này để mua sắm với số lượng lớn.
Suntory PepsiCo vào top 10 doanh nghiệp ứng biến nhân sự xuất sắc 2020
Tại lễ trao giải HR Award 2020, bà Văn Thị Anh Thư - Phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách Nhân sự Suntory PepsiCo VN chia sẻ cách công ty cùng 3.000 nhân sự vượt khó.
Fintech Việt đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm
Để có chỗ đứng trên thị trường, ngoài mô hình đúng, nền tảng công nghệ mạnh và vốn đầu tư đủ lớn, các fintech phải tạo được sản phẩm, dịch vụ thật sự có lợi cho khách hàng.
Masan Group dẫn đầu top 10 công ty có thương vụ M&A tiêu biểu
Tại diễn đàn M&A, Masan Group được vinh danh là công ty có thương vụ đầu tư và M&A tiêu biểu năm 2019-2020.
'VinCommerce cam kết bình đẳng, minh bạch với tất cả nhà cung cấp'
Đại diện VinCommerce cho biết, các nhà cung cấp có mặt trong hệ thống VinMart, VinMart+ đều bình đẳng, kết quả sẽ dựa vào quyết định lựa chọn của người dùng.
Giải thưởng nào được mệnh danh là 'Oscar' của hàng tiêu dùng, đồ uống?
Monde Selection Awards là giải thưởng uy tín, nổi tiếng toàn cầu về đánh giá toàn diện chất lượng sản phẩm tiêu dùng, trong đó có đồ uống.
Vì sao nhà giàu châu Á đổ tiền về Singapore?
Thông qua các văn phòng gia đình, nhà giàu quốc tế đổ tiền về Singapore - trung tâm tài chính châu Á - để đầu tư, quản lý tài sản, thậm chí lập kế hoạch thừa kế.
Hội chợ Thái Lan tại Sa Đéc quy tụ nhiều sao Việt
Quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng cùng nhiều hoạt động giao lưu văn hóa thú thị, Hội chợ mua sắm, ẩm thực Thái Lan tại Sa Đéc hứa hẹn thu hút đông đảo người tham dự.
Người đứng sau thị trường KOLs ở Trung Quốc
Kim Leitzes là người sáng lập và điều hành Parklu - nền tảng kết nối hàng chục nghìn người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với các nhãn hàng.
Bách hóa Xanh tăng trưởng gấp 9 lần mặt bằng chung
Trong 8 tháng đầu năm, Bách Hóa Xanh ghi nhận mức tăng trưởng đến 138% nhờ mở rộng lượng lớn cửa hàng và cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng.